ดวงประจำวันที่ 7 กรกฎาคม 2556

ดวงประจำวันที่ 7 กรกฎาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ทำงานวันนี้ราบรื่นดี มีบริวารที่ดี และได้มิตรภาพใหม่ๆ จากการทำงานมีคนชื่นชมตลอด  การเงิน  ราบรื่นดี แต่มีวิตกเรื่องการเงินในอนาคตบ้าง สุขภาพ ปกติดี  ความรัก เกิดทะเลาะเพราะเรื่องเล็กน้อยกลายเป็นใหญ่โต คุณเองเบื่อหน่าย คนโสดยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต  สีที่ดี ส้ม แดง

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน วันนี้ค่อนข้างเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่ดต่ทำได้แค่อดทน  การเงิน วันนี้คนรอบข้างกดดันเรื่องเงิน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันให้มากกว่านี้ เพราะคำพูดประชดประชันจะทำให้บานปลาย คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี เขียว ฟ้า

คนเกิดวันพุธ
          การงาน เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้  การเงิน มีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิด  สุขภาพ ยังมีอ่อนเพลียเนื่องจากเป็นไข้หวัด  ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี แดง น้ำตาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น แต่คุณเองยังไม่พอใจกับภาระงานที่หนักขึ้น  การเงิน  คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ ปวดหลังมากผิดปกติ  ความรัก คุณพยายามอดทนในความรักครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดระวังคำพูดที่จะเกิดปัญหา  สีที่ดี ส้ม น้ำตาล

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและเอกสารต้องระวัง เพราะคุณอาจจะโดนตำหนิได้  การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน  สุขภาพ ดีปกติ ระวังช่องท้อง  ความรัก ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่ดีทำให้ดูหวานชื่นแต่ระวังรักครั้งเก่าทำเอาปวดหัวได้ คนโสดอย่าคาดหวังเยอะเพราะมันอาจจะไม่ใช่ที่เราคิด  สีที่ดี ม่วง ชมพู

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องมีอุปสรรคจากบริวาร เจ้านาย ทำให้เหนื่อยใจและท้อ เพราะแก้ปัญหาไม่จบไม่สิ้น  การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ไปได้ดีเลยทีเดียว คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี น้ำตาล ม่วง

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ แต่คุณเองมักวิตกไปก่อนเสมอ  การเงิน วันนี้การเงินดีทีเดียว  สุขภาพ ระวังเวียนหัว   ความรัก คนมีคู่เริ่มวางอนาคตไปในทางที่ดีอย่าหวั่นไหวเพราะคนอื่น คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังลังเล  สีที่ดี เขียว ส้ม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์