ดวงประจำวันที่ 6/10/12

พยากรณ์วันพุธที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๕๓ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ แต่นำรถใหม่ออกจากอู่ได้ดี การเจรจาหรือการให้สัมภาษณ์ใดๆ ต้องหาทางหลบหลีกให้ดี เพราะมีสิทธิ์พูดจาผิดพลาด และถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้ง่าย สื่อสารมวลชนจะทำหน้าที่ได้เผ็ดร้อน เรื่องเก่าๆ จะย้อน กลับมาให้คิดมาก คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ดีมาก สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณต้องเคี่ยวกับตัวเองให้มากๆ งานที่รออยู่ถึงจะสำเร็จลงได้ จะง่ายขึ้นถ้าคุณต้องออกพบปะผู้คนนอกวงการ จะได้งานที่คุณถูกใจและเป็นกำไรในวันหน้า การเงิน รายรับยังสะดุด ในขณะที่รายจ่ายยังบานปลาย ความรัก เรื่องร้ายๆ ที่เข้าหูอย่าหลงเชื่อ ต้องใช้สติ
  • จันทร์
    การงาน ต้องปรับตัวคุณให้ได้กับงานใหม่ ที่ต้องใช้ความสามารถล้วนๆ จะมีก๊วนที่คอยจ้องมองคุณอยู่ จะผ่านได้หรือไม่ คุณไม่ต้องใส่ใจในเรื่องรอบๆ ตัว เพราะมันเกินขีดความสามารถของคุณ การเงิน รายรับจะเต็มกระเป๋า ความรัก ที่คิดว่าจะกินแห้ว แต่จะพลิกล็อกเป็นมิตรภาพที่ชื่นใจ
  • อังคาร
    การงาน สำเร็จตามเป้าเป็นอย่างดี เพราะมีเพื่อนฝูงคอยช่วยกระตุ้นให้เดินหน้าตามระบบ จะได้พบเพื่อนใหม่ๆ ที่มีเป้าหมายคล้ายๆ กันมาคลุกคลีให้ได้งาน การเงิน จะจัดการกับปัญหาทางการเงินได้เป็นอย่างดี เพราะมีตัวช่วย ความรัก ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คุณไม่รู้ว่ารัก ก็แห้วเถอะ
  • พุธ
    การงาน ที่ได้รับหมายจากเจ้านาย ต้องรีบตั้งใจทำให้ดีและทันเวลา ก่อนที่จะมีปัญหาให้คนรอบข้างนินทาคุณได้ แต่ควรใส่ใจสุขภาพของคุณไว้ด้วย การเงิน ปัญหาต่างๆ มีไว้ให้แก้ไข คุณจะแก้ได้ต้องอาศัยเวลาและผู้รู้มาเคลียร์ให้ ความรัก จืดชืดเย็นชาเพราะต่างไม่มีเวลาให้แก่กัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน ความตั้งใจเกินร้อยที่คุณมี จะเป็นผลกำไรกลับมาให้เบิกบาน จะผ่านวิกฤติได้ ต้องอย่าท้อ และยอมรับความคิดเห็นของเพื่อร่วมงาน คุณจะได้บริวารที่ดี การเงิน โชคลาภยังมีให้คนดีๆ อย่างคุณได้ใช้เงินอย่างสบายๆ ความรัก อย่าหลงคารมใครง่ายนัก คุณจะเตลิดเกินใจห้าม
  • ศุกร์
    การงาน ที่นัดมอบหมายก่อนส่งงาน ต้องรอบคอบอีกสักครั้งจะได้ไม่หน้าพัง เพราะงานตกหล่น จะมีเรื่องสุขภาพมากวนใจเพราะ อาจเสียศูนย์การเดินได้ การเงิน รายได้เข้า ขาเม้าท์ยังอิจฉาเรื่องรายรับพิเศษๆ ที่คุณได้รับ ความรัก ยอมๆ กันบ้าง เพื่อฝันของคุณอาจเป็นจริง
  • เสาร์
    การงาน ที่วางแผนหรือมีโครงการแล้วอย่านิ่งนอนใจ ต้องรีบดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพราะมีโอกาสเฟื่องได้ ต้องเข้าใจบริวารคนใกล้ตัวบ้างที่บางครั้งอาจมีอารมณ์บ่จอย การเงิน ถึงรายได้พิเศษยังเงียบ แต่ยังมือเติบได้กับรายจ่ายที่มี ความรัก ถึงจะขัดแย้งแย่งซีนกันบ้าง ก็น่าให้อภัยกัน

  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์