ดวงประจำวันที่ 6 ม.ค.50

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พุทธศักราช 2550 แรม 3 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธเสริด เข้าสู่มังกร เวลา 07.56 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 22.26 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจแข็งกร้าวเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน

และประกอบกิจการใดด้วยสามารถ ทั้งฉลาดในการครองจิตใจผู้คนด้วย เติบใหญ่ ต้องมีคนคอยช่วยผลักดันทุกด้านได้เป้าหมายเสมอแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจ ทั้งการต่อสู้และความเป็นอยู่ที่ถูกต้องเป็นธรรม เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่ความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรือต้องแก้ไขไม่ตกตามประสงค์ เดินทางทั้งไปและกลับต้องระวังของมีราคาตกหาย หรือป่วยไข้จงเตรียมหยูกยาติดตัวไป ในเชิงของความรักเราเองคิดมากไปเอง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงสะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างเสมอ เงินทองลาภผลมองเห็นคิดได้แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา สัญญาใจกับใครต่อใครมันเกิดผลข้างเคียงปวดขมองตอนหลังนั่น



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยหรือข้องใจตนกับคำพูดของใครบางคน ลาภผลแต่ละจำนวนได้ แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้ความแปรผันทั้งหลายเกิดขึ้นง่ายสลายไปไว แม้เรื่องของความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอนั่น



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงมีมาให้เกิดกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการทั้งส่วนตนและเป็นพนักงานใครด้วยซี ช่วงนี้หากเดินไปไหนบ้างจึงโปร่งใจ ความรักก็จักสดใสด้วยดี



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แม้จะเหนื่อยล้าแสนระอาอกใจกับเรื่องหนึ่งแนวใด แต่ก็ยังพอมีที่หายใจได้ ทั่วท้อง เจอคนเข้ามาเกี่ยวข้องแบบหยิบยื่นความจริงใจให้สดใสในอารมณ์ได้บ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานรวมไปถึงเรื่องรักด้วยซี



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังสางไม่สิ้นซาก เรื่องใหม่ก็มีมาให้เดือดร้อนวุ่นวายจิตใจตน ผู้คนรอบข้างนั่นแหละคือตัวปัญหาพาให้เกิดสับสน เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากไปเอง.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนทุกอย่างต้องลงตัวสมใจหรือไม่เกินไม่ขาดแต่ประการใด ทั้งในสายงานแลเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองก็ยังคล่องมือคงได้จ่ายออกมากกว่ารับเข้า เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากเสมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์