ดวงประจำวันที่ 6 พ.ย.49

ดวงประจำวัน


วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 13.34 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญญามีความคิดอ่านพูดจา และกระทำการใดไม่ด้อยกว่าใคร เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย

ทั้งฉลาดในการครองใจผู้คน เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญ หรือชอบค้ำจุนคนทั่วไปด้วยใจจริงแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าไว้สูงส่ง เอาใจใส่กับการร่ำเรียนและต้องรอบรู้กระจ่างจริงเติบใหญ่จักต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ทั้งญาติแลใครอื่นได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เดินทางห่างเรือนจักต้องเจอกับอกสั่นขวัญแขวน หรือมีสิ่งกระเทือนใจมากระทบวุ่นวาย เงินทองมีมารับเข้าแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักจักเกิดขมขื่นใจตนเมื่อหูเบาใจอ่อนนัก



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงปวดเศียร เวียนเกล้าไม่รู้จักจบสิ้นได้ก็เราเองก่อมันขึ้นมา เงินตรานั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหา ขอร้องเขาออกปากใครก็ไร้ผลหากไม่มีของกำนัลติดมือไป แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่เก่าใหม่นั่นแล



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องยุ่งยากลำบากใจ หรือจงเร่งแก้ไขเรื่องราวเมื่อวันวาน ให้ลงตัวก่อนเริ่มเรื่องใหม่มา สัญญาด้วยปากก็จักต้องเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ปั่นป่วนชอบกล คนรักคู่ครองก็จักต้องพูดง่ายฟังยากเสมอ



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่จ้องจับผิดใคร ตัวท่านก็มัวหมองต้องแก้ไข ทั้งในสายงาน และเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองช่วงนี้ไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัวดี กับญาติคนรักคู่ครองก็ต้องอย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจจึงสงบร่มเย็น



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างคงเปราะบางวาดหวังอันใดก็ยากเป็นจริง ทุกอย่างมันยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มาแต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่พอเขาจากไปเราวังเวงใจ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังดูเหมือนจะสาละวันเตี้ยลง ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาหลายจำนวน เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคิดสั้นเอาแต่ใจ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ช่วงนี้ท่านต้องไม่ทำหน้าใหญ่ใจเติบ ความจนเงินจนใจกำลังคืบคลานเข้ามาหา มองไปรอบตัวเองหาใครเห็นใจได้ยากเมื่อคับแค้นขึ้นมาพึงรู้ คิดแย่งคนรักใครอื่นมาครองก็ต้องนึกถึงบาปกรรมมั่งหนานั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์