ดวงประจำวันที่ 4/10/51

วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนกล้าหาญชาญชัยมองโลกระยะไกล ไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ หรือไม่ชอบใช้อารมณ์แบบไร้เหตุผลกับใคร เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใจบุญ เรื่องความกตัญญูล้นหัวใจตน ชอบศึกษาหาความรู้เข้าใส่ตน ตั้งต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมีกิจการฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์เรื่องใด ยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าตอนหลัง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังพาใครต่อใครเดือดร้อนอีกหน เรื่องรักก็ยังแสนจะสับสนทั้งตอนต้นแลปลาย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองกับปัญหาเรื่องราวเก่า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือมาแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมัน สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปทั้งเราเองและใครเขาด้วยหนา ความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการมันเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือเข้าตำรากว่าถั่วสุกงาไหม้ หลายด้านต้องใส่ใจมากกว่าเก่าจึงสมจริง ปัญหาเรื่องราวเก่าย้อนมารุงรังสมองมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่ายละ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสัยหรือยังไม่วายกลุ้มใจจัง ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ประดังเข้ามาหาให้ปวดขมองมากด้าน เงินทองก็ยังผ่านมือมากจำนวน เรื่องของความรักต้องหนักแน่นต่อกันจึงตลอด รอดฝั่งดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า สุขภาพกายเราเองก็ทำท่าอ่อนล้า ต้องเตรียมหยูกยาใกล้ตัวบ้างหนาช่วงนี้ การต่อรองแต่ละเรื่องอาจจมก่อนจอดฝัง ความรักเรื่องเบื้องหลังยังคงปวดขมองคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและ ไม่ใช้อารมณ์ตนจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและจบได้ตามขั้นตอนมา ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขานั่น เรื่องของความรักหากไม่คิดสั้นเอาแต่ใจตนก็แสนสุขีนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยตนเอง เรื่องการตกลงใจตนแต่วันวานมา สัญญาบางอย่างอาจคิดใหม่ การเริ่มต้นแต่ละอย่างอาจไม่เหมือนเดิมมา เดินทางต้องระวังทั้งป่วยไข้ของหาย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์