ดวงประจำวันที่ 4 กรกฎาคม 2554

 By การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

Your Daily Horoscopes

จะว่าไปคนเราก็ใช้ชีวิตทีละวัน ทีละวัน หรือย่อยเล็กลงทีละวินาที ทีละนาทีด้วยซ้ำ ก็คงดีไม่น้อย หากแต่ละวันมีการวางแผนทั้งระยะสั้น ระยะยาว มีการเคลื่อนไปข้างหน้า มีเข็มทิศหรือข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจ ไพ่ทาโรท์อาจเป็นเพื่อนที่คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ มาดูกันว่าสิ่งที่ไพ่จะบอกกับคุณแต่ละวันนั้น จะบอกอะไร แม่นหรือไม่แม่น...มีวันที่คุณใช้ไพ่ช่วยตัดสินใจแล้วประสบความสำเร็จ หรือพบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยสิ้นเชิง...บอกเล่าพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ไพ่ Eight of Pentacles หากมีการรับบุคลากรหรือได้เพื่อนร่วมงานใหม่ จะเป็นคนมีประสิทธิภาพมาก เหมาะสำหรับการพัฒนางาน พัฒนาทักษะ เข้าร่วมอบรมสร้างเสริมประสบการณ์ต่างๆ หรือนำเสนอโครงการที่มีมูลค่าสูง


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ไพ่ Queen of Cups ความรักความสัมพันธ์อาจมีปัญหา มีเรื่องให้ปรับความเข้าใจ อาจเป็นวันที่รู้สึกเหงาๆ อยู่บ้าง หรือการนัดหมายผิดแผน แต่จะมีเรื่องแย่บ้าง ก็จะมีสิ่งดีๆ ในด้านอื่นของชีวิต

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ไพ่ Nine of Swords ญาติผู้ใหญ่สูงวัยอาจนำปัญหาบางอย่างมาให้ เป็นวันที่ไม่ค่อยเหมาะสมหากต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ วิตกกังวลง่าย จิตตกได้แม้กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีความเครียดที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพกายและใจ


สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

ไพ่ Ten of Swords ระวังปัญหาจากกลุ่มคน ญาติพี่น้อง เรื่องวุ่นๆ ที่กระทบตามกันมาเป็นทอดๆ หรือปัญหาระดับโครงสร้าง เป็นวันที่ไม่เหมาะกับการประชุมที่ต้องการความเห็นเป็นมติเดียวกัน จะเจอความวุ่นวายมาก

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ The Magician อาจได้พบปะคนเฉลียวฉลาด มีไหวพริบดี เป็นกำลังสำคัญในการทำงาน จะวันดีของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การนัดหมายเจรจา การทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ การใช้สื่อให้เป็นประโยชน์


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

ไพ่ Knight of Swords หากมีการเดินทางจะไม่ราบรื่น มีปัญหาให้ต้องกระโจนเข้าไปแก้ไข เจอสถานการณ์ต้องตกกระไดพลอยโจน ระวังการลงสู่สนามแข่งขันที่ไม่มีความพร้อม


สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ไพ่ The Hierophant หากมีปัญหาให้มองหาผู้มีประสบการณ์มาก่อน จะให้แง่คิดและแนะนำวิธีการผ่านอุปสรรคให้คุณได้ มีเรื่องให้ต้องใช้สติสัมปชัญญะเป็นพิเศษ เป็นวันที่เหมาะสำหรับการเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ ขอความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ



ขอบคุณข้อมูลจาก women40plus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์