ดวงประจำวันที่ 3/11/53


พยากรณ์วันพุธที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ นำยวดยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ การนัดหมายเจรจาใดๆ จะคล่องในช่วงเช้า จะพูดจาใดๆ วันนี้จะมีความขัดแย้งกันง่าย ควรรู้รักและให้อภัยกันและกันด้วยมีคุณธรรม เรื่องต่างๆ จะเบาลง คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ความคิดความอ่านจะกระฉูดได้ไม่ยาก จะมีเรื่องให้ต้องถึงผู้ใหญ่เพราะความปากไวของบางคนที่คิดถึงคุณในแนวลบ จะจบต้องใจเย็นและเปิดเผย จะเอ่ยปากกับใครจะได้รับความช่วยเหลือแม้แต่การเงิน ก็มีแนวโน้มที่ดี ความรัก จะไม่รักก็ไม่ว่าแต่อย่าถ้าให้เลิกกัน คุณไม่ยอม
  • จันทร์
    การงาน จะเจรจาต่อรองเรื่องใดๆ ต้องปรึกษาหารือผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือไว้บ้าง โดยเฉพาะงานด้านกฎหมาย คดีความต่างๆ อาจจะเป็นปัญหาตามมาให้คุณตามแก้ในวันหน้าได้ การเงิน รายรับยังพอได้สบายๆ แต่ใจจะร้อนพร้อมจ่าย ความรัก อย่าฝันให้เหนื่อยเพราะยังเรื่อยเปื่อยอยู่
  • อังคาร
    การงาน การเจรจายังเป็นปัญหาของคุณให้ขบคิด คิดอ่านอะไรดูจะเป็นที่วิพากษ์ จนน่าเบื่อ แต่คุณจะมีสัมพันธภาพที่ดีกับหลายฝ่าย จะได้รับการชื่นชมจากเจ้านาย แต่ต้องเอาใจทั้งผู้ใหญ่และบริวารในครอบครัวไว้ด้วย การเงิน และความรัก จะถ้อยทีถ้อยอาศัยและควรให้กำลังใจกันและกัน
  • พุธ
    การงาน ใจเย็นเข้าไว้แล้วเรื่องทั้งหลายจะผ่านสบายๆ ด้วยความมุมานะของคุณ จะมีโอกาสได้ดี ต้องร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อนพ้องและบริวารอย่างจริงจัง การเงิน จะไม่เพลี้ยงพล้ำถ้าคุณไม่เชื่อคนง่ายนัก ความรัก ยังงอนให้ง้อ แต่คุณจะท้อเพราะเอางานมาปนกับเรื่องส่วนตัว
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานที่รอการสะสาง จะมีทางออกและจัดการได้เป็นไปตามระบบ คุณอาจเดิน ทาง ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่คุณต้องเหน็ดเหนื่อยและต้องห่วงใยในสุขภาพของคุณเองให้มาก การเงิน ยังมีผันให้กระเป๋าบาน ความรัก คุณจะตั้งตัวไม่ทันเพราะ เขาจะเข้ามาใกล้ชิดแบบไม่คิดไม่ถึง
  • ศุกร์
    การงาน การเจรจายังเป็นปัญหาของคุณให้ขบคิด ที่แสวงหางานให้ถูกใจจะไม่ได้อย่างที่คิด
  • เสาร์
    การงาน ควรรักษาฐานงานที่ทำอยู่ให้มั่นเพราะ จะมีคนเล็งเห็นฝีมือของคุณ แต่ต้องระวังตัวไว้บ้างกับคนใกล้ชิด เขาจะหาเวลาเหมาะเจาะยางคุณ แล้วคุณจะหงายหลังขณะที่กำลังสบายๆ ควรระมัดระวัง การเงิน มีใช้จ่ายอย่างพอเพียง ความรัก จะบอกรักกับใครต้องทำใจให้กว้าง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์