ดวงประจำวันที่ 31 มีนาคม 2550


วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนจิตใจเข้มแข็งแกร่งกล้า ยิ่งเอาจริงเอาจังกับการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่กิจการงาน เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังเมืองอื่น สร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ ผู้คนให้ความรักนับถือมากฐานะมั่นคงอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนอ่อนนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดและพูดจารับปากใครมา แม้นเกิดหลังเขาก็ต้องเข้ามามีบทบาทใหญ่หลวงในเมือง ชีวิตต้องรุ่งเรืองเหนือตระกูลเดิมทุกด้านทุกประการนั่นแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากตกปากรับคำใครแบบใคร่ครวญน้อยไปอาจกลุ้มใจตนตามมา บางอย่างคิดได้ แต่ยังเป็นไปยากไม่สมความคิดนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออก จ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งบางจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจทนต่อไม่ไหวจากลมปากของใครต่อใคร ทุกอย่างต้องปล่อยตามดวงไปพลางก่อน ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ต้องเต้นต่อจึงมีมาทุกรูปแบบ ความรักท่านเองต่างหากที่คิดมาก



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามองโลกในแง่ร้ายแต่ ฝ่ายเดียว จงเหลียวดูด้านดีของใครต่อใครไว้บ้าง เพื่อทุกอย่างจักลงตัวและถึงฝั่งสะดวกด้วยดี ญาติและเพื่อนพ้องก็จ้องจับผิดเสมอนี่ ระยะนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำบ้างดี



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรือเมื่อจะเข้าหาใครเกี่ยวข้องเขาต้องอย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจทุกด้านทุกประการ มันมักเสียก่อนได้มาเสมอ ทั้งชื่อเสียงเงินทองและการต่อรองใด กับคนรักคู่ครองก็ช้ำใจตนต่อไปนี่



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือคนอื่นชอบยื่นมือเข้าหวังดีแต่ประสงค์ร้ายกับเราจัง เงินทองก็ต้องคิดก่อนจ่ายแต่ละจำนวน เดินทางห่างเรือนจึงเกิดโชคมีลาภมั่ง ความรักความหลังก็ยังฝังใจตนเสมอ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองได้มือขวาก็ต้องจ่ายออกมือซ้ายไป ต่อรองเรื่องใดต้องอย่าใช้อารมณ์จึงรอดตัวไม่จมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการเงินทองกิจการงาน แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันเปลี่ยนไปง่ายดายหรือรวดเร็วเกินคาด หากฉลาดก็น่าจะหัดเหยียบเรือสองแคมไว้ ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการสังคมรอบด้านด้วย สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดมากอยู่นั่น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์