ดวงประจำวันที่ 3 มี.ค.50

ดวงประจำวัน


วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันมาฆบูชา วันสำคัญในทางพระพุทธศาสนา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบกิจกรรมการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความคิดอ่านที่สร้างสรรค์ ทั้งเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียน

และประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองจิตใจผู้คน หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดังก้าวไกลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และรอบคอบในสายงานแลความเป็นอยู่ ตั้งความหวังไว้สูงส่งกับการช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนและสังคม เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคและต้องได้ทั้งลาภ อาจเกิดผิดพ้องหมองใจกับญาติเพื่อนเรื่องผลประโยชน์พันกันมาแต่หลายวัน สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วาดหวังตั้งเป้าน้อยใหญ่คงเป็นมาได้ไม่ยาก ลาภปากมีมาแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ต้องตามแก้ไข เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายคิดมากหรือปวดขมองเรื่องหึงหวง



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจยากกับการต่อรองและต้องตกลงใจอันใด ต้องระวังและรักษาอารมณ์ตนให้ปกติจึงเป็นต่อใครต่อใคร ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองลาภผลการต่อสู้ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดากันมา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องก็มีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่าย ตั้งเป้าค้นหาจนหูตาลายจึงได้มาบ้าง เส้นทางแบบใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเสมอ เจอคนถูกใจอย่าผลีผลามบาป



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวไม่มีแต่ท่านเองไปเสาะหาเข้าทำนองว่า หาเหาใส่หัว จึงต้องเหนื่อยใจ ทั้งกิจการงานการต่อรองเรื่องใดด้วย เสี่ยงพนันขันต่อต้องใจสู้จึงรวยได้ เรื่องรักก็ยังแสนจะเปราะบางเสมอ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบข้างทิ่มตำด้วยคำพูดและป้อนคำหวานให้ตกหลุมพรางตอนหลัง เงินทองก็ต้องเสียหายหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักก็คงต้องฝืนใจเพื่อการอยู่รอดได้น่ะ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ท่านเองต้องระวังรักษาจิตใจตนให้หนักแน่นไว้จึงเป็นต่อเขา ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องรักปัญหาบริวารทั้งหลายนั่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์