ดวงประจำวันที่ 29/04/52

สุริยคติกาล วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันพุธ ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.58 น. เที่ยงจริง เวลา 12.16 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.33 น. จันทร์ตก เวลา 22.08 น.
 
วันนี้ เวลา 00.00-07.30 น. ดาวจันทร์ (2) เกาะมฤคศิระนักษัตรฤกษ์ที่ 5 เสวยเทศาตรีฤกษ์หรือเวสิโยฤกษ์ เทศาตรี แปลว่า ข้ามถิ่น หมายถึงฤกษ์พ่อค้าข้ามถิ่น เวลา 07.31-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยอารทรานักษัตรฤกษ์ที่ 6 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะและตำแหน่งสูง เป็นฤกษ์เพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีเกียรติยศชื่อเสียง วันพุธ (4) เป็นวันอธิบดีตามกาลโยค เวลา 00.00-05.58 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเทศาตรีฤกษ์ เวลา 05.59-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศพายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ) ทิศอัปมงคลทิศอาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้) สีประจำวันสีเขียว สีสิริมงคลสีม่วง ดอกตะแบก สีอัปมงคลสีชมพู ราศีที่ดาวศรีสถิตราศีมังกร ราศีที่ดาวกาลีสถิตราศีมีน เด็กเกิด

วันนี้ เด็กชาย เป็นคนรักยุติธรรม รู้จักเจรจา สุภาพเรียบร้อย ทำอะไรโดยพลการ ทำงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน การประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การขนส่ง หากทำงานสองอาชีพจะทำได้นานและมั่นคง พึ่งญาติไม่ได้ หากบวชจะเจริญรุ่งเรืองดี

หากเป็นเด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดีใจดี ใจบุญสุนทาน เฉลียวฉลาดปราดเปรียว ช่างเจรจา มีไหวพริบปฏิภาณดี ศรัทธาในเรื่องศาสนา สนใจศาสตร์ลี้ลับ มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน  อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียงโด่งดัง
 
เกิดวันอาทิตย์ ให้คุณทางการศึกษา มีงานใหม่ ๆ เข้ามา มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ มีการตกลงทางนิติกรรมสัญญา คู่ครองคนรักเอาใจเรามากขึ้น จะได้ของใหม่ ๆ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : อาทิตย์ (1) ทายยศศักดิ์อัครฐาน สถานเฟื่องฟุ้ง ความเป็นใหญ่ ความรุ่งโรจน์ ความสุขใจ บิดา อาชีพ การงาน)
 
เกิดวันจันทร์ มีงานการเขียน การพูด มีลาภเล็กน้อย มีการเดินทางควรเตรียมพร้อมหรือตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี ได้รับข่าวจากทางไกล แต่มีรายจ่ายมากขึ้น คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาคบหาสมาคมด้วย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : จันทร์ (2) ทายรูปจริต กิริยามารยาท อารมณ์ ทรัพย์สินเคลื่อนที่ไม่ได้ บ้านเรือน ที่ดิน มารดา สุขภาพ)
 
เกิดวันอังคาร ส่งเสริมให้ว่องไวเฉียบแหลม เร้าอารมณ์ตื่นเต้น ระวังการพูดจาจะนำมาซึ่งการโต้เถียงที่รุนแรง บุตรบริวารลูกจ้างคนงานทำให้ร้อนใจ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : อังคาร (3) ทายกล้าแข็ง พลังเข้มแข็ง ขยันขันแข็ง ความสามารถ พลังสร้างเสริม สามี บริวารอายุอ่อน)
 
เกิดวันพุธ การเจรจาประสบความสำเร็จ มีการตกลงทางธุรกิจ การงานเจริญรุ่งเรืองดี ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด ได้พบศัตรูเก่าแต่ทำอะไรไม่ได้ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ การเงินและความรักจะดำเนินไปได้ด้วยดี (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : พุธ (4) ทายอ่อนหวาน ความคิด มันสมอง วิชาความรู้ ศิลปวิทยา การติดต่อ บุตรหลาน)
 
เกิดวันพฤหัสบดี ความคิดอ่านแจ่มใส มีความรู้เพิ่มเติม การงานประสบความสำเร็จ มีความสำเร็จทางสังคม จะได้คบมิตรที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ อยู่ไม่ติดบ้าน ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญให้ทำ ได้คบหาสมาคมกับผู้คนมากมาย อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : พฤหัสบดี (5) ทายปัญญาบริสุทธิ์ ความรอบรู้ซึ่งเหนือเหตุผล ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในทางทรัพย์)
 
เกิดวันศุกร์ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ งานมีแต่เรื่องวุ่น ๆ ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยง จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบสำเร็จ การเดินทางได้รับผลดี หากเจ็บป่วยจะหายเร็วสุขภาพดีขึ้น ของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : ศุกร์ (6) ทายกิเลสรึงรัด โภคสมบัติ ความรัก ภรรยา มรรยาท เรียบร้อย อ่อนโยน)
 
เกิดวันเสาร์ ท้อแท้ อ่อนใจ มีการเจรจาทางธุรกิจ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบ ให้ระวังจะเกิดความร้อนใจเรื่องญาติ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ดี ต่อสู้แข่งขันจะมีชัยชนะ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา (ห้องสมุดพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฺฒโน) : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ : เสาร์ (7) ทายโทษทุกข์ ความเพียรพยายามความอดทน ชนชั้นกรรมาชีพ บริวารที่มีอายุ).


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์