ดวงประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2552

ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศเหนือและทิศใต้ให้ลาภ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

การเจรจา เซ็นสัญญาจะได้รับความช่วยเหลือให้สำเร็จ จะสะสางงานเก่าที่ค้างได้ดีเพราะมีบริวารดีช่วยเหลือ การเดินทางต้องระวังอาจมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ฤกษ์กลางๆ

  • อาทิตย์
    การงาน คิดทำงานใหญ่ต้องเข้าใจในงานให้ถ่องแท้ ต้องระวังคำพูดไว้บ้างจะได้ไม่สร้างปัญหาให้คนในครอบครัวต้องคิดมาก จะออกปากกับใครเรื่องการเงิน ต้องตรงไปตรงมามีสัญญาชัดเจนถึงจะผ่าน ความรัก คิดจะรักต้องพักเรื่องผลประโยชน์ไว้ก่อน
  • จันทร์
    การงาน งานเก่าหรือเจ้านาย และลูกค้าเก่าจะเข้ามามีบทบาทกับคุณเรื่องงานที่ยังเป็นแค่การเจรจาต่อรองกัน จะได้ผลต้องทำใจ เชื่อลางสังหรณ์ของตัวคุณเองช่วงนี้จะแม่นยำ การ เงิน มีเข้าเป็นระยะๆ รวมทั้งรายจ่ายด้วยเช่นกัน ความรัก กิ๊กเก่าจะเข้ามาให้คุณทบทวนอีกครั้ง
  • อังคาร
    การงาน ช่วงนี้คุณจะเบื่อหน่ายสมองไม่ไวเหมือนก่อน งานที่หวังยังรอให้คุณได้เข้ามาจัดการ บริวารเริ่มแตกแถวให้คุณต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะรูรั่วไหลของรายจ่ายที่คุณต้องรอบคอบมากขึ้น ความรัก คนรักพร้อมช่วยเหลือและกาวใจให้กับเพื่อนฝูงที่ขัดใจกัน
  • พุธ
    การงาน เจ้านายคนเดิมๆ ที่รู้ใจจะเรียกขานให้คุณไปรับใช้ตามนโยบายของเขา ต้องระวังอาจผิดพลาดได้ เอกสารที่ต้องมีกำกับจะหล่นหายควรรอบคอบ การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือรับปากช่วยเหลือใคร จะเดือดร้อนใจในวันหน้า ความรัก คำมั่นสัญญาเป็นสิ่งที่หลายคนถามหาจากคุณ
  • พฤหัสบดี
    การงาน อารมณ์ที่หงุดหงิดฝากไว้ที่บ้านบ้าง ไม่ต้องเก็บมาให้เกิดปัญหาในองค์กร จะถูกคนมาชักชวนให้ร่วมหุ้นและร่วมหอ ต้องใช้สติให้รอบคอบก่อนรับปากที่เขาจะฝากรัก การเงิน จะผันได้สะดวก เพราะเครดิตคุณยังมีและดีด้วย เป็นที่ยอมรับของเจ้าหนี้และคู่ค้า
  • ศุกร์
    การงาน ควรเดินทางออกนอกสถานที่เพื่อติดตามงานดีๆ จะได้ผลเกินความคาดหมาย บริวารต่างตั้งหน้าทำผลงานดีๆ มาให้คุณได้อุ่นใจกับลูกค้าคนสำคัญ การเงิน มีโชคดีอยู่ แต่ยังต้องมีรายจ่ายที่ตึงตัว ความรัก ถึงเวลาที่ฟ้าใสควรใส่ใจพาครอบครัวไปปล่อยวางเสียบ้าง
  • เสาร์
    การงาน ที่ต้องเดินทางให้ระวังความปลอดภัย งานที่ไม่สมใจนึกจะเป็นเหตุให้คุณต้องค้นหาหรือศึกษาหาความรู้เพิ่ม เอกสารต่างๆ ที่ต้องผ่านตาคุณต้องรอบคอบก่อนลงนาม การเงินยังมีเรื่องใช้จ่ายขั้นพื้นฐานของคุณอยู่ ความรัก จะพบคนถูกใจที่ใช่เลย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์