ดวงประจำวันที่ 28/01/51

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 6 คํ่า เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่แบบใฝ่รู้ หรือต้องเป็นครูของตัวเองดิ้นรนค้นคว้าหามาจนแตกฉานแจ่มแจ้งดั่งใจ ช่วยตนเองและใครต่อใครได้ด้วยดี เติบใหญ่สังคมต้องยกย่องมีชื่อเสียง ฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นตนตั้งเป้าเอาจริงกับการรํ่าเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งทุกด้าน และมีความคิดอ่านกะกาลไกลดิ้นรนและใฝ่ดีรํ่าไป เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิตความเป็นอยู่ร่มเย็นแจ่มใสผู้คนได้พึ่งพามากนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนจ้องซํ้าเติมหรือพูดจารกสมองต้องคิดคำนึงหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ ในเชิงของความรักเราเองคิดมากไปเองทุกด้าน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังคงต้องตามแก้ไข หรือรีบสะสางก่อนจะสายหรือเกิดบานปลาย เรื่องยากอาจง่ายหากท่านเองไม่ เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน กับคนรักและคู่ครองก็คงต้องช่วยกันผลักดันแก้ไขใช้ปัญญา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาสาเขารับปากใครมาก็ยังคงเป็นภาระหนักหน้า เงินทองก็ต้องแบ่งปันกันไปตามแรงศรัทธา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางรับรู้จึงลงตัวไม่ยากทุกเรื่อง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุขสมนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคั่งค้างคาใจ วาดหวังตั้งเป้าก็กำลังพร้อมลงตัวสมใจ ทั้งงานการเงินทองการต่อรอง แม้แต่ เรื่องของความรักน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนไปและต้องตามแก้ไขด้วยนํ้าใจเป็นสำคัญ ลาภผลเงินทองแต่ละขั้นตอนต้องยุ่งยากก่อนถึงมือมา คนรักคู่ครองคิดมากแปรเปลี่ยนจิตใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์ร้อนรนกับใคร เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาเป็นจริงง่ายสมใจ แต่หากใจร้ายใจดำพูดคำด่าคำก็คงต้องเจอแต่สิ่งจำเจซํ้าซาก ทั้งงานการลาภผลและเรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายด้านรุมเร้าเข้ามาให้ต้องรับรู้และต้องเร่งแก้ไข เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังต้องเกี่ยวข้องปวดขมองทั้งวัน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์