ดวงประจำวันที่ 28 พฤศจิกายน 2552

  • ดูดวงประจำวันที่ 28 พฤศจิกายน 2552

    ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า จะเจรจากันด้วยอารมณ์ ต้องระวังคำพูด การวิ่งเต้น ซื้อขายที่ดิน ต้องรอก่อนช่วงนี้ไม่เหมาะ ความรัก คนรักใคร่ชอบพอจะนำโชคมาให้ การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ มีสิทธิ์ถูกหลอกและโกงได้ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล
  • อาทิตย์
    การงาน เอกสารต่างๆ ต้องอ่านให้ละเอียด อาจเสียเปรียบจากข้อสัญญาได้ เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะพูดจาขวางหูให้คุณต้องตรวจดูความประพฤติของตัวเอง เพื่อนร่วมงานยังเป็นเรื่องคาใจจะผิดใจเพราะงานไม่ประสานกันชัดเจน ความรัก (ตรงนี้น่าจะยังไม่จบ)
  • จันทร์
    การงาน คุณพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ เพราะเพื่อนฝูงเป็นพลังให้คุณเดินหน้าเต็มที่ งานเข้าหลายทางแต่ต้องพิจารณาให้ดีก่อนลงมือ อาจหลงทางหมดเงินในกระเป๋าได้ จะมีจังหวะฟลุกๆ เรื่องเงินพิเศษจากงานเก่าของคุณ ความรัก เป็นจังหวะดีที่จะสานต่อความสัมพันธ์
  • อังคาร
    การงาน งานบริการทั้งหลาย จะเบิกบานได้กำไรงาม การเจรจาจะตกลงต่อรองจะได้เปรียบ การเดินทางทั้งไกลและใกล้ ต้องระวังและตรวจสอบความพร้อมของยานพาหนะ การเงิน จะได้เงินพิเศษจากเรื่องลับๆ เสี่ยงๆ แต่ควรเลี่ยงการรับเพราะอาจเดือดร้อนได้ ความรัก รักซ้อนที่ซ่อนไว้จะถูกเปิดเผยได้
  • พุธ
    การงาน จะเดินทางเป็นว่าเล่น ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จะเบื่อหน่ายสิ่งรอบตัวต้องใจเย็นและมีสติ งานที่ทำยังเดินหน้าท้าให้คุณต้องลงมือเพื่อความก้าวหน้าของตัวคุณเอง การเงิน ยังไม่นิ่งนัก แต่คนรักรอบข้างยังพร้อมช่วยเหลือ ความรัก ทั้งตัวจริง ตัวปลอม พร้อมเทใจให้คุณ ต้องเลือกแล้ว
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานใหม่เข้ามาเป็นระยะๆ การค้าจะโกอินเตอร์ได้ต้องต่อยอดดัดแปลงอีกนิด ถึงจะผ่านตากรรมการ เรื่องบริวารต้องดูแลเพราะจะอ่อนแอทั้งกำลังใจและกำลังทรัพย์ ให้คุณต้องควักเงินพิเศษให้ ความรัก อย่าเอาแต่อารมณ์เป็นใหญ่ จะเข้าใจกันได้ทุกฝ่าย
  • ศุกร์
    การงาน ที่ผ่านมาคุณมักช้าไปหนึ่งก้าว ช่วงนี้ฟ้าเป็นใจ โอกาสมาถึงคุณต้องรีบฉวยก่อนที่จะถูกมืออาชีพที่เห็นแก่ได้มาคว้าไปเป็นผลงาน บางเรื่องต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่และเจ้านายให้เข้าใจถึงปัญหาของงานอย่างตรงไปตรงมา ความรัก มิตรภาพที่ก่อตัวจะเปลี่ยนขั้วเป็นความรัก
  • เสาร์
    การงาน คิดทุกเรื่องเป็นบวกหมด ถึงบางเรื่องออกมาลบบ้างก็จะเบาลง คนรอบข้างยังเป็นปัญหาให้คุณจัดสรรเวลาไม่ถูกต้องนัก แต่ยังได้รับการตอบรับอย่างงามจากผลของงานที่คุณได้ลงมือไปแล้ว การเงิน ยังลื่นไหล จะสบายต้องพอเพียง ความรัก ฟ้าเป็นใจให้คุณสดใสแม้ห่างรัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์