ดวงประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2554

ศุกร์ที่ 27 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะได้รับความยุ่งยากเกี่ยวกับเครื่องใช้และที่อยู่อาศัย เช่น ฝนตกน้ำท่วมขังในบริเวณบ้าน หรือท่อน้ำในบ้านแตกต้องเรียกช่างมาซ่อมแซม  บริวารในบ้านแตกความสามัคคี

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ราหูในนวางค์พฤหัสบดีท่านจะชอบการสนุกสนานบันเทิงและการพบกับมิตรสหาย ไปร่วมงานเลี้ยงบ่อยๆ ควรระมัดระวังในเรื่องอาหารและการดื่มสุรามากเกินความพอดี

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ลัคน์ธิปติในองศาท่านจะต้องทำคุณงามความดีที่ไม่มีผู้รู้เห็น  แต่ท่านก็มีความสบายใจที่ได้ทำเช่นนั้น พี่น้องมิตรสหายบางคนจะนำเรื่องคับข้องใจมาขอความช่วยเหลือจากท่าน

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนฝูงบางคน การติดต่อเจรจาด้านธุรกิจการงานในวันนี้มักไม่ได้รับผลสำเร็จดังที่ต้องการ คนที่ไม่ปรารถนาดีพยายามก่อกวนความสงบของท่าน

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    อาทิตย์ในนวางค์อังคารจะมีการเดินทาง การติดต่อธุรกิจการงานจะเป็นผลดี ท่านที่สอบแข่งขันจะได้รับผลสำเร็จ ท่านจะมีรายได้ลาภผลมากแต่ก็มีรายจ่ายรออยู่ก่อนแล้ว

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะมีงานสังคมที่ต้องพบกับผู้คนหลากหลายอาชีพ การงานของท่านกำลังดำเนินไปด้วยดี อุปสรรคและความยุ่งยากทั้งปวงกำลังจากไปผู้ร่วมงานบางคนจะนำความสำเร็จมาให้

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะค้นพบศักยภาพบางอย่างในตัวของท่านเอง  ให้เวลากับครอบครัวและการพักผ่อนมากกว่าเดิม  จะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการดำเนินชีวิตและการงานในอนาคตอันใกล้

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    ท่านจะได้รับความทุกข์ใจจากเรื่องที่ท่านไม่ได้ก่อขึ้น  บางทีจะมีคนนำความทุกข์ของเขามาปรึกษาหารือขอความช่วยเหลือทำให้ท่านพลอยทุกข์ใจไปกับเขาด้วย ตอนเย็นมีลาภปาก

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านจะมีอารมณ์ขุ่นมัวโดยไม่ทราบสาเหตุ เกตุในองศาเช่นนี้จะหงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรให้มักไม่ถูกใจ ทางที่ดีควรหาที่ไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเปลี่ยนสถานที่อยู่สักระยะหนึ่ง

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะมีโชคดีในการติดต่อเจรจา งานด้านเอกสารและสิ่งพิมพ์จะนำรายได้ลาภผลมาให้ การเดินทางในระยะนี้จะเป็นผลดีในการพบมิตรสหายใหม่ๆ  มักได้ลาภเป็นหนังสือดีๆ

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านจะมีความอยากรู้อยากเห็น  สนใจเรื่องบางอย่างที่คนอื่นไม่สนใจ การติดต่อเจรจาเรื่องการงานในวันนี้จะสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  พี่น้องและมิตรสหายให้การสนับสนุนท่าน

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะมีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง  อ่อนเพลียง่าย พึงงดการรับประทานอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคยและหลีกเลี่ยงการตรากตรำในระยะนี้ คนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลร่างกายให้มาก


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์