ดวงประจำวันที่ 26/10/53

พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๓ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ การสื่อสารข่าวคราวขาดตกบกพร่องหรือผิดพลาดเสียหาย จะเดินทางไปไหนต้องระวังอุบัติเหตุและเภทภัยอันตรายจากศัตรูหมู่มารไว้ให้มาก โดยเฉพาะปัญหาเรื่องรักๆ เรื่องใคร่ๆ จะบานปลาย จากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือสีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน เอกสารจะผิดพลาด ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนลงนาม จะมีปัญหาให้แก้ไขหลายด้าน จะทำบั่นทอนสุขภาพคุณได้ การเงิน ตึงมือ แต่คุณจะผ่านได้กับเครดิตของคุณที่สร้างไว้ ความรัก พูดจาไม่เข้าหูหรือพูดดีแต่ฟังไม่ได้ หุบปากไว้ทั้งสองฝ่ายจะดีกว่า แผ่เมตตาไว้แล้วใจจะเป็นสุข
  • จันทร์
    การงาน คุณใจร้อนและกล้าในการตัดสินใจ อาจพลาดได้ควรรอบคอบ และฟังเสียของคนอื่นบ้าง อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก ลูกน้องบริวารอาจเซ็งคุณได้ และจะหายหัวและตัวไม่อยู่ให้คุณได้ชี้นิ้วสั่งงานได้ การเงิน ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย ความรัก รักสนุกจะทุกข์สนั่น อาจต้องตามแก้ปัญหาภายหลัง
  • อังคาร
    การงาน คุณโชคดีงานไม่ขาดสาย แต่คุณจะแบกภาระเกินไป คุณจะได้คนมาช่วยแต่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดก่อนปล่อยมือ การเงิน เจรจาต่อรอง ผัดผ่อน กู้ยืมได้สำเร็จ เมื่อสำเร็จแล้วควรแบ่งปันเงินส่วนหนึ่งทำบุญทำทานซะบ้าง ความรัก ที่เคยหงุดหงิด จะคิดได้มาวอแวให้คุณหายเหงา
  • พุธ
    การงาน คุณถูกจัดเป็นคนละเอียดรอบคอบ แต่จะเป็นผลดีกับงานคุณ ผู้ใหญ่จะไว้วางใจแต่บริวารจะไม่ได้ดั่งใจ ถึงอย่างไรคุณจะเวิร์กสุดๆ มีสิทธิ์ลุ้นกับงานที่คุณหมายตาไว้ การเงิน โชคลาภพอมีคุณจะผ่านวิกฤติทางการเงินได้อย่างเหลือเชื่อ ความรัก ทำท่าเชิดใส่ความเหงาซะบ้าง ถึงอยู่คนเดียวก็สุขได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณริเริ่มงานใหม่ต้องใช้สติปัญญาประสบการณ์และไหวพริบของคุณเอง ถึงจะผ่านได้อย่างดีช่วงนี้ไว้ใจฝีมือตัวเองดีกว่า การเงิน ใช้สติให้มากในการจับจ่าย บัตรเครดิตเก็บให้พ้นมืออย่าเผลอทีเดียวเมื่องั้นยอดหนี้กระฉูดแน่ ความรัก โลกนี้เป็นสีชมพูเสียแล้ว เอาช้างฉุดก็ไม่อยู่
  • ศุกร์
    การงาน มีการพัฒนาที่ดีเยี่ยม ซื้อมาขายไปจะได้กำไรพอสมน้ำสมเนื้อ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูดี แต่จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังภัยไว้บ้าง การเงิน เลื่อนไหลกระเป๋าตุง แต่อย่าค้ำประกันใคร จะยุ่งยากในวันหน้า ความรัก ระวังเน้อ เด็กมันยั่วอย่าหลวมตัวก็แล้วกัน เดี๋ยวจะกระทบกับครอบครัวตัวเอง
  • เสาร์
    การงาน ยังมีสิ่งดีๆ ในแวดวงองค์กรที่ทำอยู่อีกเยอะ คุณจะได้รับการต่อยอดงานอย่าได้ผลเต็มที่ จะมีโชคในการเดินทาง การเจรจาจะเป็นผลบวก การเงิน เปิดกระเป๋ารอได้เลยหาได้ใช้คล่องไหลมาเทมา ความรัก ควรวางเฉยเสียบ้าง อะไรมันจะเกิดก็เกิด รักที่มาไวมันก็มักจะไปไวเช่นนี้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์