ดวงประจำวันที่ 26/06/51

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พุทธศักราช 2551 แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนฉลาดเปรื่องปราดในความคิด ทั้งเป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศล ชอบสร้างสรรค์สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นเรื่องใดสานต่อให้ ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งของตนเองและเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงเมื่อตกลงตัดสินใจลงไป คิดอ่านพูดจาและกระทำการใดส่วนใหญ่จักเป็นไปเพื่อสังคมคนหมู่มากเสมอ เติบใหญ่ชีวิตสดใสมีคนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงปล่อยวางได้บ้างเป็นบางครั้งบางคราว หรือด้วยความเคยชินจึงต้องมองโลกรอบด้านในแง่ดีเป็นส่วนใหญ่ ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจจากคนวัยต่างกันมีมา บริวารคนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาน้อยใหญ่ ตกตอนบ่ายเจอกับสิ่งตื่นเต้นตกใจ ข่าวร้ายบางอย่างกำลังเบ่งบานถึง ความรักไม่ซาบซึ้งดั่งเดิมมานัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยากทั้งคำพูดและการคิดอ่าน ไม่ว่าญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องรูปแบบใด เงินทองแม้นจะคล่องมือทั้งรับเข้าจ่ายออกแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง ความรักความหลังยังคงต้องตามหลอกหลอนให้ต้องคิดหนักอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองที่เกี่ยวข้องหนี้ต่อกันทุกรูปแบบกำลังเป็นปัญหาปวดขมอง การต่อรองแต่ละเรื่องหากรีบร้อนอาจเสียเปรียบเขาได้ง่าย คนรักก็ยังใจร้ายใจดำด้วยนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างต้องใคร่ครวญก่อนหนา ตกลงใจแต่ละอย่างออกไป หากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องของการร่ำเรียนและการประกอบกิจใด หรือ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ที่ต้องกำลังชิงดีชิงเด่นแข่งขันกันอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้ใจตนยังไงชอบกล ผู้คนรอบข้างนอกจากไม่เห็นดีด้วยยังจ้องแต่ขัดขวางซ้ำเติม แม้นสุขภาพกายจะสดใสแต่สุขภาพจิตหดหู่ ทั้งคนรักและคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดพูดจาให้คิดหนักจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แต่ละอย่างเปลี่ยน แปลงไปง่ายดายจัง ท่านเองต้องระวังอารมณ์ตนอาจสะดุดขาตัวเอง ทั้งคำพูดคำจาและการแสดงออกแต่ละอย่างทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักท่านเองคงอดกลั้นกันมานานนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์