ดวงประจำวันที่ 26 กันยายน 2552

ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การออกรถ ขึ้นบ้านใหม่ เปลี่ยนชื่อ และการเซ็นสัญญานัดหมายจะสำเร็จเป็นอย่างดี คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ฤกษ์ดีมีมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน เอกสารสัญญา การประสานงานควรเร่งรัดให้สำเร็จโดยเร็ว มิฉะนั้นจะเจอคู่แข่งที่แข็งใหญ่กว่ามาเบียดให้ตกขอบได้ ธุรกิจต่างประเทศจะก้าวหน้าอย่างดีต้องวิ่งเต้นมากขึ้น การเงิน ระวังเงินนอกระบบจะสร้างปัญหาให้คุณได้ภายหน้า ความรัก จะแห้วบ้างก็ช่างเถอะ
  • จันทร์
    การงาน ควรตั้งสติให้ดีปัญญาจะเกิด ปัญหาทุกอย่างแก้ได้ต้องใช้เวลา แล้วคุณจะผ่านได้ ถึงเบื่อหน่ายกับงานประจำอย่างไรต้องอดทน ถ้าขืนดิ้นรนลาออกจะตกงาน การเงิน ยังได้รับความกดดันอยู่ แต่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ความรัก สุขทุกข์อยู่ที่ใจ ทำใจได้ก็จะสบายใจ
  • อังคาร
    การงาน ที่วางแผนไว้จะสำเร็จต้องเดินหน้าอย่างท้าทาย จะได้เพราะตัวคุณเองมุ่งมั่น ผลประโยชน์ที่เห็นจะถูกทอนลงไป ระวังของมีคมหรือของร้อนไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บตัว การเงิน ลูกหนี้จะหนีหายต้องเหนื่อยใจในการติดตามทวงถาม ความรัก ถึงเหงาก็สบายๆ เพราะหัวใจมีที่พักพิง
  • พุธ
    การงาน งานเข้าหลายทางต้องชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจรับงานที่ไม่ถนัดนัก ลูกค้าเก่าจะเข้ามามีบทบาทกับงานคุณให้ได้ออเดอร์ที่หมุนจนหัวตั้ง จะได้ลูกน้องดีมาช่วยให้งานเสร็จ การเงิน จะได้จากลูกค้าที่ค้างชำระ จะกลับมาพร้อมออเดอร์ ความรัก จะกลุ้มใจกับคำพูดที่ไม่เข้าหูแต่ถูกทาง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่ผ่านมาอย่าชะล่าใจ ปัญหาจะเกิดขึ้นเพราะคนอื่นสร้างให้ ควรเข้าใจในหุ้นส่วนที่เคี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์อย่างมีเหตุและผล เพราะนั่นคือผลประโยชน์ของส่วนรวม การเงิน จะได้เงินที่หลงลืมกลับคืนมา ความรัก จะผิดหวังไม่ได้ดั่งใจบ้างเรื่องธรรมดา
  • ศุกร์
    การงาน งานที่ดีมีมาให้คุณต้องฟันฝ่าเพื่อสร้างเครดิตของตัวคุณเอง จะเป็นที่ชื่นชอบของหน่วยงานและบริวารได้ อย่าไว้ใจคนเข้านอกออกในภายในบ้านจะสร้างปัญหาให้ได้ การเงิน ยังต้องรออีกระยะถึงจะดี ความรัก ที่ว่าแน่ๆ จะแพ้ทางคนใกล้ตัว
  • เสาร์
    การงาน ควรใช้สติให้มาก อย่ามุทะลุเกินกว่าเหตุจะทำให้คุณเกิดเรื่องบาดหมางกับคนรอบข้างได้ งานสร้างสรรค์ต่างๆ จะได้ดีมีคนถามหาจะเพิ่มราคาก็ได้งานนี้ การเงิน ที่ขยันมุ่งมั่นนี้จะมีผลกำไรงอกงาม ความรัก จะพบคนที่สร้างภาพว่า สงบมาเทใจให้ ควรระวัง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์