ดวงประจำวันที่ 25 พ.ย.49

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549 ขึ้น 5 คํ่า เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 08.47 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษา ทั้งเป็นคนมีความขยันอย่างยิ่ง

เมื่อประกอบกิจการงานใดทุกอย่างเริ่มต้นต้องสานต่อ ให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่เขาต้องตั้งหลักปักฐานได้ มั่นคง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง หากเกิดเป็น หญิงเป็นคนเข้มแข็งหนักแน่นและเอาจริง รักระเบียบชอบความเรียบร้อยใส่ใจกับการรํ่าเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างจริงทุกด้านทุกประการ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครู เขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นและสงบสุขยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหายังมี มารุมเร้า ท่านเองแก้ไขเรื่องราวให้ใครต่อใครได้ แต่ปัญหาท่านเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่นา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์อย่างเดิมมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดหึงหวง เสมอละ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาแทรกซ้อน เรื่องแต่ครั้งก่อนก็ยังย้อนมารุงรังหัวขมองอีกหน ลาภผลและสิ่งที่เคยมี ก็สะดุดหรือเกิดชะงักงัน เรื่องของความรักกันชอบกันทำท่าเข้าใจกันยากเสมอนี่



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าตกปากรับคำใคร หรือช่วงนี้ทำคุณกับใครก็เสมือนไฟตกนํ้ารํ่าไป ลาภผล เงินทองมีมาแต่ละก้อนแต่ละจำนวนมันมักเป็นแบบทุกขลาภทั้งนั้น รักกันชอบกันก็ต้องหมั่นเอาใจกันจึงจะสงบสุขเสมอต้นเสมอปลาย



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ฉลาดแต่ ประการเดียวไม่พอหนา ทุกด้านทุกประการท่านต้องเฉลียว ไว้บ้าง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยซี เงินทอง มรรคผลแต่ละจำนวนมีมา ความรักคนเก่าและรายใหม่ก็ยังเหมือนเดิมนั่น



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายแหล่กำลังแผ่เข้ามาหาถึงเรือนชานกิจการ ไหว้วานและออกปากใคร ไม่ค่อยจะได้ดังใจเท่าใดนัก เรื่องของความรักก็ยังเปราะบางระวัง



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการ กำลังบานปลาย หรือต้องยุ่งเหยิงตามมาตอนหลัง ทั้งกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน หัวใจคำพูดของใครไม่ค่อยเหมือนเดิมมา แม้แต่คนรัก คู่ครองก็ดั่งว่า.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการ มันลงตัวหรือจบได้เกินประสงค์มา เงินตราและข้าวของก็ต้องหล่นถึงมือมาตามกำหนดเวลาและจำนวนด้วยหนา เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ยังมี คํ่านี้คิดมากคำนึงหลาย กับรักเก่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์