ดวงประจำวันที่ 24/10/53

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้กาลพิเศษเป็นวันสหประชาชาติ โดยรวมวันนี้ นำยวดยานพาหนะออกจากอู่ได้ ยังเป็นวันที่ควรร่วมกิจกรรมทางศาสนา ปรับปรุงจิตสำนึกในผู้คน ทำบุญกุศลและทำทาน การติดต่อใดๆ จะคึกคักมากขึ้น คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน จะเสนออะไรดูวกวน ความคิดความอ่านจะติดขัด เพื่อนฝูงจะชักชวนให้เดินทางจะสานต่อยอดงานได้สมใจ ระวังผู้ร่วมงานจะพูดจาไม่เข้าท่าเข้าหูให้คุณคาใจทั้งงานและการเงิน จะสิ้นเปลืองเบี้ยบ้ายรายทาง เพราะกิเลสของตัวเอง
  • จันทร์
    การงาน ปัญหาไม่หนักหนาอะไรนัก อย่าเพิ่งวิตกไป เพื่อนฝูงที่อ่อนกว่าจะเป็นกำลังใจ และช่วยผลักดันให้คุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ถึงจะขัดใจกันบ้างกับผู้ใหญ่แต่ยังได้ลาภจากท่านอยู่ เดินทางไปไหนต้องระวัง การเงินและความรัก ไม่คาดหวังเสียอย่าง ทุกอย่างก็ไม่เครียด
  • อังคาร
    การงาน จะมุ่งกับงานที่ต้องรีบให้เสร็จทันเวลา เพื่อนฝูงจะแวะเวียนมาป่วน ต้องแบ่งเวลาให้ชัดกับเวลานัดของคนรัก ขับรถขับเรือต้องระวังปัญหาเรื่องสายตาพร่ามัว การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวา แต่จะค้าขายได้ดีกับกลุ่มสินค้าวัยเอ๊าะ ความรัก จะมองกิ๊กมีกึ๋น ต้องใจเย็น
  • พุธ
    การงาน จะได้รับข่าวดี ที่มีงานประจำอยู่จะได้ความดีความชอบจากเจ้านาย อารมณ์คุณจะเนียนขึ้นมากกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามากระทบให้คุณต้องตามแก้ไขตลอดเวลา การเงิน รายรับยังมีเป็นระยะๆ รายได้จรยังมีรับสบายๆ ความรัก ว่างเมื่อไรก็ชวนกันไปสร้างบุญซะบ้าง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ขยันผันตัวเองให้มากต้องเดินทางวิ่งเต้น ถึงจะได้งานที่ถูกใจและเป็นเรื่อง ใหญ่ในวันหน้า นั่นคือผลประโยชน์ให้คุณได้กอบโกย จะได้คนดีมาช่วยงาน แต่ต้องแบ่งปันรายได้กันไปตามระเบียบ ความรัก ถ้าคนรักเข้ามาเอี่ยวกับงาน จะพานแตกคอกับเพื่อนได้
  • ศุกร์
    การงาน จะมึนสมองกับเรื่องราวที่เข้ามากะทบ จะจบได้ต้องมองให้สนุกเป็นแง่บวก โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะมากวนอารมณ์ให้เขวไปกับงานและเงินในกระเป๋าคุณได้ การเดินทางยามค่ำคืนต้องระมัดระวัง ความรัก จะหวั่นไหวไปกับคำที่หว่านล้อมของคนที่ต่างวัย ต้องมีสติ
  • เสาร์
    การงาน คำพูดที่กวนหูหรือกำกวมจะกวนโอ๊ยคนใกล้ตัวได้ ต้องระวัง บริวารญาติพี่น้องจะมีเรื่องมากวนใจ ให้คุณต้องใช้ความเป็นกลางให้ถูกต้อง รู้อภัยและมองข้ามเสียบ้างคุณจะเบาใจ การเงิน คล่องขึ้น ความรัก จะรักคนต่างวัยที่กลอกกลิ้ง ต้องทำใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์