ดวงประจำวันที่ 23/07/2554


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อาทิตย์24ก.ค.2554

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 8 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

          ท่านจะทำคุณงามความดีอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งเกี่ยวข้องกับพี่น้องและเครือญาติ และจะเป็นการทำความดีแบบปิดทองหลังพระ แต่ท่านก็จะมีความสุขและได้อานิสงส์จากการนี้



ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

          ท่านจะได้รับความสำเร็จในการงาน ได้รับทั้งชื่อเสียงเกียรติคุณในหมู่ผู้ร่วมงานและยังทำให้ท่านมีรายรับเป็นกอบเป็นกำ เสาร์ในนวางค์ราศีเกิดท่านว่าชื่อเสียงจะปรากฏแก่หมู่คน

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

          ท่านจะมีความสุขกับสิ่งรอบข้าง สามารถพลิกผันวิกฤติให้เป็นโอกาส เช่น เรียกช่างมาซ่อมบ้านครั้งใหญ่ ส่งเสียงอึกทึกหนวกหู เลยใช้โอกาสนี้ลาพักร้อนไปเที่ยวที่อื่นสบายใจ

ราศีกรกฎหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

          ท่านจะเลื่อมใสในวิทยาการสมัยใหม่ อาจซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ทำให้ท่านปลาบปลื้มในการใช้งานได้หลายๆ อย่าง ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ ระวังถูกย้อมแมว

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

          ท่านจะได้รับทุกขเวทนาจากโรคภัยเก่าๆ ท่านที่มีโรคประจำตัวอาการของโรคอาจจะทำให้ท่านได้รับความทุกข์แม้จะไม่ถึงกับเป็นรอันตรายร้ายแรง ระวังขัดใจกับคนสูงอายุ

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

          ท่านจะมีเรื่องจุกจิกรบกวนจิตใจและกิจวัตรอันปกติ แม้จะมิใช่เรื่องร้ายแรงแต่ก็ทำให้ท่านหมดความสงบสุข เช่น คนรับใช้ของท่านไปทะเลาะกับคนข้างบ้านอย่างรุนแรง

ราศีตุลหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

          ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน สิ่งที่ท่านคิดจะทำในระยะนี้จะเป็นผลดีและก่อลาภผลให้ท่านในอนาคต จันทร์เล็งราศีเกิดร่วมพฤหัสบดีมิตรที่ดีให้ลาภ

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

          ท่านจะต้องอดทนต่อพฤติกรรมที่น่าเบื่อหน่ายของผู้ร่วมงานบางคน ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่โตแต่ก็ทำให้ท่านเดือดร้อนรำคาญ ควรพยายามมองเขาด้วยสายตาอันปกติธรรมดา

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

          ท่านจะทำกิจการงานอย่างทุ่มเท แม้จะทำการใดที่ผู้อื่นร้องขอก็จะทำด้วยความตั้งใจและเต็มอกเต็มใจ จันทร์ร่วมพฤหัสบดีในระยะเชิงมุมเช่นนี้มีการเดินทางที่ไม่ไกลและสนุก

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

          ท่านจะมีชื่อเสียงในหมู่คณะของท่าน ถ้าทำงานด้านวิชาการจะมีผลงานอันเป็นที่ยอมรับนับถือของคนอื่นๆ ชาวราศีมังกรที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะได้รับผลกำไรดี

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

          พุธในนวางค์นี้ท่านมักมีวาจาที่ไม่สบอารมณ์ผู้อื่น ซึ่งท่านเองไม่รู้และอาจไม่เจตนาให้เป็นเช่นนั้น พึงตระหนักว่าการเจรจาตรงไปตรงมาในบางครั้งอาจเป็นที่ไม่ชอบใจของผู้ฟัง

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

          ท่านจะได้รับความกังวลจากบริวารในการดูแล เช่น คนรับใช้ในบ้านจะก่อความยุ่งยาก หรือพร้อมใจกันตบเท้าลาออก ระยะนี้แม้แต่บริวารที่เป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านก็ก่อเรื่องยุ่งได้  



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์