ดวงประจำวันที่ 23 ธ.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดล้ำทั้งความคิดอ่านพูดจาแลกระทำการใดแต่ละเรื่องแต่ละอย่างออกไป การศึกษาร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงกิจการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล

ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังล้ำหน้าใครต่อใคร ชีวิตจักต้องสดใสท่ามกลางสังคมหรูหราฟู่ฟ่า ทั้งต้องได้เป็นประโยชน์กับสังคมมากหลายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อในความคิดอ่านและการกระทำของตน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้า เติบใหญ่ เขาต้องมั่งคั่งเหนือตระกูลเดิมมาทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยคิดบั่นทอนหรือต้อนวัวเราเข้าคอกเขา ลาภผลและสิ่งที่ต้องมีมันอาจจะเลยไปข้างขวาซ้ายก็เราอิดออดเองนี่นา เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมีทั้งนั้นหนา ความรักต้อง หนักแน่นต่อกันบ้างจึงดีน่ะ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างมากประการกำลังยอกย้อนซ่อนเงื่อน ท่านเองอาจจะต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า หากพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องจำยอม กิจการงานกำลังแปรผันเปลี่ยนไป รักแบบสองสามเส้าก็เกิดปัญหาเสมอ



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องคิดมากหรือปวดกระดองใจตน เรื่องของผู้คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ เงินทองก็ยังคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้นั่นหนา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกสิ่งอย่างยังคงสองจิตสามใจหรือยังเอาแน่อันใดกับใครได้ยาก หากผลีผลามใช้อารมณ์อาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและต้องตกลงใจทั้งมวลมา เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางนี่



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือคงคิดมากต่อกันเนื่องแต่คำพูดของตนไม่กี่คำนั่น ลาภผลเงินทองมีมาหากแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวังหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงแบบไร้พรมแดนนี่นา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งเรื่องเขาปัญหาของเรา บางสิ่งเราแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก เดินทางต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ได้ง่ายมี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองคิดมากต่อกันมี.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าสงสัยก็จงอย่าไปจ้ำจี้จ้ำไชจักเกิดกินแหนงแคลงใจกันตามมา ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์