ดวงประจำวันที่ 23 กันยายน 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เป็นวันพระใหญ่ที่ควรแก่การทำบุญให้ทานรักษาศีล และเหมาะแก่การศึกษาทำความเข้าใจในหลักธรรม และจะได้ผลดี การติดต่อเจรจา ประสานงานต่างๆ จะราบรื่นขึ้น จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ดี การลงนามในเอกสารสัญญา ต้องรอบคอบและตรวจสอบให้ชัดเจน เดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังภัยรอบๆ ตัวและอุบัติเหตุด้วย คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน เพื่อนฝูงที่ดีมีความจริงใจจะช่วยเหลือส่งงาน ถ้าคุณไม่ถอย ขับรถขับเรือก็ให้ระวังความปลอดภัย เรื่องที่คิดว่ายากๆ จะผ่านได้ การเงิน จะเก็บเกี่ยวเท่าใดดูไม่สมหวังเพราะปัญหาคดีความหนี้สินยังมีอยู่ ความรัก เรื่องรักไม่ใช่เรื่องใหญ่ของคุณ
  • จันทร์
    การงาน คุณมีกระตุ้นให้ลุกขึ้นทำโน่นทำนี่อยู่เสมอ แต่คุณก็ทำได้ดีด้วย จะมีเพื่อนฝูงผ่านเข้ามาพบหาพร้อมข่าวใหม่ๆ และจะช่วยเหลือกันตามประสาคนเพื่อนมาก การเงิน จะได้จากงานพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวังไว้ ความรัก อย่าปล่อยให้หลุดมือเสียล่ะ คนดีหายาก
  • อังคาร
    การงาน คุณจะเบิกบานเพราะสิ่งที่ได้คือ เครดิตผลงานของคุณ แต่คู่แข่งที่แย่งกันเสนอหน้ามาเป็นศัตรูตัวจริง คุณต้องนิ่งถึงจะชนะพวกเขาได้ การเงิน ภาระที่หนักอึ้งของคุณ จะผ่านได้ต้องใช้สติ ความรัก อย่าเพิ่งติดกับดักไปหลงรักทันทีที่ปิ๊งกัน ดูให้แน่ใจซะก่อนนะจ๊ะ
  • พุธ
    การงาน จอมโปรเจกท์อย่างคุณ ต้องใช้สติให้มาก ความเบื่อหน่ายอย่าให้ใครรู้ ข่าวดีกำลังจะมาถึง แม้ประโยชน์ไม่ได้ดั่งใจนักแต่ยังมีสิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ให้คุณได้แฮปปี้ การเงิน รายได้พอไปไหวกับการลงทุนระยะสั้นๆ ความรัก คุณฉลาดทุกเรื่อง เว้นเรื่องรักที่มักหน้ามืดตามัว
  • พฤหัสบดี
    การงาน เป็นจังหวะดีในการคลี่คลายปัญหา จะมีการถกเถียงกันบ้างในผู้ร่วมงานและหุ้นส่วนหลายรอบ คุณจะเหน็ดเหนื่อยจากงานเก่าที่ต้องสะสาง จะผิดหวังกับลูกน้องที่ไม่เชื่อฟังคำสั่ง การเงิน ยังคล่องมือ และกอบกู้สถานะในสังคมได้อยู่ ความรัก ลิ้นกับฟันกระทบกันบ้าง
  • ศุกร์
    การงาน จะมีการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพิ่มขึ้นให้คนทึ่งทั้งองค์กร จะได้ประลองฝีมือท้าความสามารถของคุณอย่างชัดเจน ผู้ใหญ่ในครอบครัวควรดูแลอย่างใกล้ชิด การเงิน ภาวะกดดันที่เป็นอยู่จะเบาลงในไม่ช้านี้ คุณจะแก้ปัญหาทางเงินได้ ความรัก ผ่อนคลายท่องเที่ยวและสร้างบุญบ้าง จะดี
  • เสาร์
    การงาน จะได้รับงานที่เหมาะกับความสามารถเฉพาะตัวคุณ ได้พิสูจน์ฝีมืออย่างคนมืออาชีพ คุณจะแสวงหาผลประโยชน์ชัดเจน การเดินทางต่างประเทศจะก้าวหน้า ควรระวังอุบัติเล็กๆ น้อยๆ ไว้ การเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ความรัก ผลประโยชน์บวกกับรักมักมีเงื่อนไข

  • เครดิต :
    เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์