ดวงประจำวันที่ 23 ก.ย.49

"ดวงวันนี้"


วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พุทธศักราช 2549 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวพุธ มณท์ เข้าสู่ราศีตุล เวลา 23.05 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมานะพยายามยิ่งยวด แม้นมีดีแต่ก็มิชอบอวดทั้งฉลาดล้ำลึกยิ่งฝักใฝ่ใส่ใจในทางดีงามเสมอ แม้นเกิดท้องทุ่งก็มีโอกาสเข้ามาเรืองรุ่งในเมืองใหญ่ ผู้คนได้อาศัยใบบุญพึ่งพามากหลายอย่างยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจการศึกษาร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็น ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีแต่คนรักนับถือนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงมันเกิดขึ้นมีมาได้ทุกเวลา ทั้งฟ้าดินและน้ำใจผู้คนทั้งเหนือและต่ำกว่า เงินทองต้องได้และมีมาแน่แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางไม่โปร่งใจเท่าใดนัก คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สัญญาและการตกปากรับคำใครมากำลังเปลี่ยนไป เรื่องราวเคยง่ายก็เกิดยากลำบากใจ เงินทองนั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหา เดินทางก็ไปหน้าห่วงหลังยิ่ง บริวารคนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดปวดขมองทั้งวันละ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน หรือบางเรื่องบางปัญหาเข้าทำนองขว้างงูไม่พ้นคอ ทั้งคำพูดจาและการกระทำนั่นหนา เงินทองลาภผลสับสนทั้งเข้าและออก รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจอยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใคร หรือหากจักต้องตกลงใจพูดจาและทำการใดต้องฉับพลันจึงทันคนทันกาล เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายหลายรายการ ปัญหาเศร้าสนเรื่องผู้คนไกลก็ยังไม่วายปวดขมองอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านต้องปลงและวางไว้มั่ง หากยังขืนดันทุรังแบกอยู่แต่ผู้เดียวก็หนักหน้ายิ่ง ทั้งงานการและความโลภหลายการใส่ใจมุ่งมั่นจนเกินไปของจุดหมาย ลาภผลและความหวังยิ่งเลือนรางลงไป กับคนรักก็ออมคำพูดมั่งดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้ามันมักผิดพลาดอยู่ร่ำไป ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เรื่องเก่าก็ย้อนมารุงรังสมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งที่ต้องขบคิดหนัก ในเชิงของความรักระวังใจตัวแอบรักใครเข้านั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่โมโหโกรธาและตีตนไปก่อนไข้นั่นหนา ปัญหาใหญ่ก็จักต้องเล็กลงเห็นทันตา เงินทองการต่อรองแม้นจะยังไม่เป็นมาตามกำหนดก็ต้องเยือกเย็นไว้นะโยม เดินทางต้องมีโชค สองชั้นลาภผลสองต่อแล


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมเรื่องน่ารู้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์