ดวงประจำวันที่ 22/05/52

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 แรม 14 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค(ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีความมุ่งมั่น และเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด หากแต่โชคไม่ค่อยจะอำนวยหรือต้องแก้ไขหลายประการก่อนลงตัวแต่ละครั้ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที วัยดึกชีวิตคงต้องอยู่กับธรรมชาติ หรือแสวงหาความสุขสงบเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนรักเหตุเคารพผล ทั้งเป็นคนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อถือหรือรับฟังคำสอนของศาสดาและคนโบราณกล่าวขานกันมา เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นสงบสุขแบบสมถะแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายด้าน ทั้งความคิดอ่านพูดจาตกลงกันมาหรือปัญหาที่คาราคาซัง ทั้งในสายงานกิจเราเป็นพนักงานใครเขาเงินทองเข้าออกเชื่องช้า คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิดคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาปวดขมองที่ต้องเร่งแก้ไขคือเรื่องของใครอื่นทั้งนั้นหนา เงินทองรับเข้าแบ่งปันมายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองบุตรหลานบริวารก่อปัญหารำคาญให้จัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจคอยตามคิด และต้องคิดมากกับปัญหาเรื่องราวต่อรองกันมา เงินทองยังคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจกับข่าวบางเรื่อง ความรัก ก็ยังคงไม่วายคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายปัญหายังคงคั่งค้างคาใจ ยิ่งสางดูเหมือนมันยิ่งยุ่งยกใหญ่ เงินทองและญาติพี่น้องยังเป็นตัวหลักที่ต้องหนักใจตนจัง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายไว้บ้าง คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องพร้อมได้และต้องพร้อมจ่าย เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้วุ่นวายใจตนหลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองแต่ละเรื่องยังไม่ลงตัว สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง สุขภาพก็ต้องระวังบ้างดี ค่ำนี้มีปัญหาเรื่องรักและญาติบริวารผู้คนนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจ และไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้สมใจทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือเข้าออกลื่นตัว เดินทางไปไหนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์