ดวงประจำวันที่ 22 กันยายน 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เป็นวันที่เหมาะในการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ที่ต้องใช้ความเด็ดขาด และจะเป็นวันที่เหมาะแก่การตั้งใจในการลด ละ เลิก สิ่งเสพติดอบายมุขต่างๆ และสิ่งที่ผิดกฎหมายทั้งหลาย ได้อย่างดี การเจรจาต่อรอง การประสานงานต่างๆ จะจัดการกับธุระเหล่านี้ได้ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัยของทรัพย์สินและยวดยานพาหนะ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน การแข่งขัน การเจรจาจะมีความกดดัน คุณจะผ่านได้ต้องตั้งสติให้ดี งานที่ซับ ซ้อนกับผู้ร่วมงานที่อ่อนไหวจะสร้างปัญหาให้คุณได้ ผู้ใหญ่ยังให้คุณพึ่งพาได้เป็นอย่างดี การเงิน รายรับจรยังหมุนเวียนคล่อง ความรัก ต้องใจเย็นๆ จะเห็นใจกันก็วินาทีวิกฤตเช่นนี้
  • จันทร์
    การงาน เรื่องที่ยุ่งยากทั้งหลาย คุณจะเอาตัวรอดได้สบายแบบชิวๆ จะมีคนชักชวนให้ร่วมเดินทาง ต้องระวังความปลอดภัย แต่คุณจะสำเร็จในการเดินทางนั้นๆ การเงิน พึ่งผู้รู้ให้ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะผ่านได้ ความรัก ที่ห่างไกลจะได้พบ ที่คบอยู่จะได้ชื่นใจ
  • อังคาร
    การงาน จะริเริ่มงานใหม่ได้อย่างเต็มแรง จะเสนอความคิดเห็นอะไรต้องตรงไปตรงมา ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะได้ร่วมกันแก้ไขหรือผ่อนหนักเป็นเบาได้ จะอึดอัดเพราะเพื่อนที่หวังดีแต่กดดัน การเงิน รายรับขยับตัวดีขึ้น ความรัก รักที่อ่อนไหว จะเริ่มเข้าใจกันก็ตอนนี้แหละ
  • พุธ
    การงาน จะคลี่คลายไปในทางบวกอย่างคาดไม่ถึง ออเดอร์จะเพียบจนทำไม่ทัน จะส่งงานได้เฉียดฉิวกับเวลาที่กำหนด จะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างอิ่มสุข ต้องระวังอุบัติเหตุและของมีคม การเงิน อดทนสู้ไปก่อน หนี้สินจะค่อยๆ เคลียร์ได้ ความรัก หงุดหงิดแต่อิ่มสุข คุณจะสนุกไม่รู้เบื่อ
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณรักษาคุณภาพและมาตรฐานได้อย่างดียิ่ง มีแนวโน้มภายหน้าจะพัฒนายิ่งขึ้น ต้องสร้างเครดิตอีกหน่อย ถึงจะปล่อยลงสนามเพื่อรับมือกับคู่แข่งได้สบายๆ การเงิน เข้าเต็มมือแต่รายจ่ายจรยังรออยู่ ความรัก ถึงเวลาต้องจดจำกรรมดีกันบ้าง จะได้สร้างสุข
  • ศุกร์
    การงาน เอกสารต่างๆ ที่รับผิดชอบต้องตรวจสอบให้ดี ก่อนจะบานปลายขยายวงกว้างให้คุณเสียหายได้ จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ การเงิน รายรับที่ได้มาเพราะมีโชค ควรอดออมเพื่อการลงทุนในวันหน้า ความรัก ความเสมอต้นเสมอปลายจะยืนยันได้ในความสุข
  • เสาร์
    การงาน จะไปได้ดีต้องอารมณ์ดีมีสิทธิ์ก้าวหน้า จะลงทุนลงแรงอะไร ต้องกล้าลุยกล้าทำถึงจะได้ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง จะเดินทางอย่างรีบร้อนต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ความถูกใจของผู้ให้จะเป็นรายได้พิเศษ ความรัก อย่าหลงใหลได้ปลื้มนัก ระวังรักจะทำพิษ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์