ดวงประจำวันที่ 22-28 ธ.ค.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2549


ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดวงกำลังขึ้นในหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องความรัก ทั้งคนโสดไม่โสด จะมีเสน่ห์ยวนใจ ดึงดูดคนให้มาใกล้ ได้หวานชื่นเบิกบานมากในเรื่องรัก ที่ขุ่นเคืองขัดข้องจะกลับมาเข้าใจกันได้ใหม่

ที่อยู่เปล่าเปลี่ยวจะมีเหตุให้ใจไหวหวั่น คบไปเถอะ จะได้ศึกษากันยาว และจะได้ติดต่อคนรักที่ห่างไกล ที่จากไปนานอย่างนัวเนีย

หากเดินทางจะพบรัก หวานชื่นอย่างน่าริษยา คุณจะมีชื่อเสียงในระดับโกอินเตอร์สำเร็จดังปรารถนาทุกอย่างในการติดต่อชาวต่างชาติ การเงินก็ดีเช่นกัน จะได้ติดต่องานใหม่ ที่นำเงินนำความสำเร็จมาให้

อาทิตย์นี้ได้ทั้งเกียรติและทั้งเงิน เรื่องที่ประสานงานเดินหน้าตลอด เอาเงินเข้ากระเป๋าเหนาะๆ เสียแต่ป่วยง่ายไปหน่อย เพื่อนเก่าคนเก่าๆ จะติดต่อนำความก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงมาให้หลายอย่างกับชีวิต


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนัก เป็นช่วงอย่าไปวิวาทกับใครเพราะศัตรูจะกวนหนัก มีกำลังแรง กล่าววาจาให้เสียดแทงใจ เป็นช่วงระวังการผิดใจกับเพื่อนเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน คำสัญญาจะไม่เป็นตามสัญญา อาจกินใจกันยาวนานกับเพื่อนอายุมากกว่า หรือกับคนอาวุโสมากกว่า

จะได้พบผู้ใหญ่ที่นับถือที่ห่างเหินกันไปนาน และได้เดินทางร่วมกัน หรือมีเหตุต้องเดินทางไปพบกัน การงานยังเดินหน้าดี แต่มักพบกับการกลับกลอก การเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องไม่ตรงไปตรงมา

หรือตัวคุณเองจะไปก่อเหตุอันถูกกล่าวหา ว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่ซื่อตรงได้ ขอให้พยายามทำทุกอย่างซื่อสัตย์ชัดเจน จะป้องกันตัวเองได้ ความรักนั้น คนรักป่วยไข้ หรือมีเหตุให้ห่างเหินกัน ดูแลทะนุถนอมคนรักดีๆ เขามีเรื่องไม่สบายใจมากอยู่


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ความขี้เกียจอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อย เครียดง่าย ป่วยไข้ง่าย ยังยึดพื้นที่อย่างไม่เลิกรา

ดังนั้นต้องพยายามกระตือรือร้นกลั้นใจทนๆ ทำงานไปหน่อย ไม่งั้นงานกองเละเทะไม่ได้ทำให้เสร็จแน่ การเงินยังเดินหน้า มีโชคจากการทำสัญญา การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง และจะได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ได้รับคำชื่นชมประสบความสำเร็จสูง

เรื่องรักกำลังมือขึ้น ได้ปิ๊ง ได้ทำงานร่วมกับคนรัก อาจเป็นคนเก่าๆ ในชีวิตที่เวียนมาร่วมงานกันเป็นคนรู้ใจกัน คนรักพาโอกาสดีๆ ในเรื่องการงานมาให้ แต่เรื่องการเงินต้องระวังให้มาก โชคฟลุ้คๆ ที่ได้มามันจะพาทุกขลาภมาให้ด้วย


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะถูกวิจารณ์หนัก ถูกครหา กล่าวหาให้รู้สึกเสียชื่อ หมดกำลังใจเอาดื้อๆ อย่าน้อยใจจนหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าลาออกจากงาน หรือการเลิกคบหา คิดผิดทั้งนั้น ไม่ใช่ทางแก้ปัญหา

ขอให้ใจเย็นๆ เห็นเป็นลมคลื่นที่ผ่านมาบนผิวพื้นทะเล เดี๋ยวก็สงบและผ่านไปหมดแล้ว ระวังคำพูดหนักๆ จะทำให้ทะเลาะกับคนง่าย

การลงทุนใหม่ๆ จะเสียหาย อย่าเชื่อใครมาชักชวนมีแต่เรื่องเสียเงินเป็นที่ตั้ง การลงนามในเอกสารมีข้อผิดพลาดมารออยู่ รอบคอบมากๆ ด้วย การเงินยังฝืดอยู่

สิ่งที่หวังยังต้องรอ และมีแต่เหตุจ่ายออก ส่วนเรื่องรักอยู่ห่างกันดีกว่า ใกล้กันแรงเสียดทานเยอะ ต่อปากต่อคำมีแต่ทะเลาะกัน และจะโกรธกันเรื่องทรัพย์สินได้


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในเรื่องรักใคร่ ที่ห่างเหินไปไกลจะได้กลับมาชิดใกล้ เป็นคู่คิดรื่นรมย์ฉ่ำชื่น ความสัมพันธ์สดชื่นปลอดโปร่ง ความรักขยายตัว ที่มีคู่แล้วสัมพันธภาพดีชนิดติดลูกได้ ถ้ายังไม่พร้อมระวังตัวด้วย ไม่งั้นวิ่งแก้ปัญหากันเหงื่อแตกพลั่ก

การเงินดีถึงดีมาก ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เจรจาทางการเงินก้าวหน้าหมด งานตัวแทน งานขายตรง งานนายหน้า งานคิด เขียน ประชาสัมพันธ์ทำเงินเข้าเยอะ ระวังแต่ลูกน้องจะทะเลาะวิวาทหนัก บ้านช่อง

ยานพาหนะเกิดไฟไหม้ ระเบิด เกิดอุบัติเหตุ ถูกรุกรานวางเพลิง วางระเบิด ระบบไฟฟ้าพัง หรือเข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธหนักๆ ญาติผู้ใหญ่ก็จะเกิดอุบัติเหตุด้วย หรือทะเลาะกันแหลกไปเลย


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยความกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ เลือดลมเดินปรูดปราดพร้อมสำหรับการทุ่มเทให้กับงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ และจะขยันเป็นพิเศษ

ดังนั้น งานการใดๆ ที่คั่งค้าง ลุยเลย จะเคลียร์ได้สมปรารถนา เรื่องรักก็สดชื่น จะได้พบเพื่อนเก่าคนรักเก่า หวนมาติดต่อสัมพันธ์ เหมาะแก่การพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติพี่น้อง ความสัมพันธ์จะเป็นจริงเป็นจังและหวานชื่นไปสู่การมีชีวิตคู่ ที่มีคู่อยู่แล้วจะได้เป็นมิตรคู่คิด พาสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตกันและกัน

การเงินถือว่าคล่องมือดี ทั้งเข้าและออก แต่จะมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือบุตร บริวาร ต้องทยอยใช้หนี้เก่า เสี่ยงโชคไม่ดีโดยสิ้นเชิง การประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ สมัครงานบุกเบิกโครงการใหม่ๆ มีผู้ใหญ่หนุน คนช่วยคุณเพียบไปเลย


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเดินหน้าในเรื่องติดต่องานใหม่ การเริ่มทำสิ่งใหม่ การประสานงานติดต่อ งานนายหน้าตัวแทน ดีหมด จะได้อยู่ท่ามกลางผู้มีเกียรติ ได้แสดงความสามารถ ได้เสนอความคิดเห็นที่น่าทึ่ง ขึ้นเวทีเป็นจุดสนใจ เป็นพระเอกในทุกที่ที่ก้าวไปถึง

การงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เส้นหนาแน่นปึ้ก ได้รับความช่วยเหลือดีเป็นพิเศษในงานวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ แต่การเงินยังมีจุดอ่อน อาจเสียทรัพย์ในกองไฟ ถูกฉกชิง เสียเงินเพราะการเจ็บป่วย การตายของผู้คน มีจังหวะจะได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน

เรื่องเงินต้องระวังดีๆ อย่าให้ยืม อย่าค้ำประกัน จะเสียหายหนัก ความรักสดชื่น เพื่อนกันเพื่อนเก่ากลับมาทำให้ซู่ซ่าในใจ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ไปแล้วดี มีเรื่องก้าวหน้าทุกด้านมารออยู่


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม โดนตัดโดนเฉือนร่างกาย โดยเฉพาะอุบัติเหตุระหว่างการทำงาน ไปทำฟันแก้เคล็ด หรือปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่าแล้วจะดีขึ้น

แต่เรื่องเงินดีสุดๆ การเงินยังเดินหน้าดี ผลตอบแทนจากงานเก่าจะหมุนเข้ามา งานใหม่ก็จะได้เงินมากกว่าที่หวัง ผู้ใหญ่ช่วยมากในเรื่องโอกาสทางการเงิน

การติดต่อประสานงานทางการเงินเดินหน้าหมด เรื่องทำเงินจะพาความสำเร็จมาด้วย เพศตรงข้ามนำเงินมาให้มาก ได้ของกำนัลมีค่าราคาแพง ตอบคำถามชิงรางวัลเข้ากระเป๋าเพียบ

การงานเริ่มผ่อนคลายความตึงเครียดลงบ้าง และมีโอกาสดีที่จะพบรักระหว่างการทำงาน ผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจมาให้ เห็นหน้าแล้วอดใจไหวระทึก ระวังจะเจอเกจิเก๊ๆ เจอคนมาหลอกเอาตังค์ เพราะความเชื่อความศรัทธาของคุณ


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ทั้งหญิงและชาย ทั้งโสด ม่าย มีคู่แล้ว คุณจะเป็นเป้าให้เรื่องรักใคร่พุ่งเข้ามาชนชนิดเปรี้ยงๆ ปร้างๆ มีคนมารัก มาปิ๊ง มาพัวพันอย่างไม่ท้อถอย

ที่สำคัญ คุณจะอ่อนไหวย้วยเป็นขี้ผึ้งเสียด้วย เปิดรับอย่างหน้าชื่นตาบาน ต้องมีการตกลงเขยิบก้าวหน้าในเรื่องรัก ถ้ามีคู่แล้วจะได้ปวดกบาลกันพิลึกเลยกับปัญหารักสามเส้า

การงานยังก้าวหน้าดี โดยเฉพาะงานต้องติดต่อกับผู้ใหญ่ งานการกุศลต่างๆ เป็นช่วงที่มีสติปัญญาลึกซึ้ง และได้ใช้เล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการงานอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้รับการยกย่อง

แต่จะมีอุปสรรคขวางหน้าก่อน มีเหตุเดือดร้อนแล้วจึงได้ลาภ มีผลงานปรากฏ ได้โปรโมทยกย่อง การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่จะนำลาภ นำโอกาสอันไม่คาดฝันมาให้

มีโชคจากการเสี่ยง และคาดการณ์ต่างๆ ได้แม่นยำเหมือนตาเห็น การเงินจะคล่องมือมาก เงินพิเศษต่างๆ ไหลเข้าได้ใช้จ่ายคล่องมือดี ระวังสุขภาพตัวเย็นป่วยง่าย ไปหาน้ำขิงมาซดหนักๆ เลยนะจ๊ะ


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องของการงานต้องสุขุมรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์จะถูกใส่ร้าย มีการเข้าใจผิด หรือเรื่องที่ปกปิดจะถูกนำมาเปิดเผย และโดนใส่ความขยายความเกินเป็นจริงจนเสียชื่อเสียใจได้

ขอให้ตั้งบนความซื่อสัตย์และรับผิดชอบ อย่าโกหก ตะแบงอะไรไปจะยิ่งมีแต่เรื่องเสียหายและกลายเป็นข้อแก้ตัวโง่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานที่ผู้ใหญ่เข้ามาตรวจสอบ และจะมีเรื่องยุ่งยาก แต่ปัญหาจะผ่านไปได้ ต้องกลุ้มหน่อยแต่เอาตัวรอดได้

การเงินติดขัดฝืดเคือง ไม่เป็นดังหวัง ที่สัญญาจะชวด ได้เช็คเด้ง ได้แต่คำหวาน ประมาณเคาะกะลาให้หมาดีใจ ดังนั้นประหยัดพึ่งตนเองดีสุด การงานขอให้อดทน อย่าเลี่ยงอย่าหนี อย่าเปลี่ยนงานใหม่ ไม่มีอะไรดีขึ้น

ความรักจะมีเหตุให้ห่างเหินโดยระยะทาง คนรักเสี่ยงอันตราย ป่วยไข้ อย่าไประแวงมาก ไปคอยจับผิดกันจะเจอแต่เรื่องทำให้ปวดใจ นั่งเป็นพระปูนพระอิฐน่ะดีสุด ไม่ทุกข์ด้วยกันทุกฝ่าย


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องหงุดหงิดปวดหัวในเรื่องการงานหลายอย่าง มักต้องไปเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้อาวุธ เครื่องจักร ของมีคม ของร้อนวัตถุระเบิด และการวิวาทระหว่างคนร่วมงาน

เป็นช่วงที่เหนื่อยสุดๆ ในการเคลียร์ของเก่าทุกอย่าง และจะทำได้เรียบร้อย การเงินยังเดินหน้าดี มีจังหวะดีในการได้เครื่องประดับ ของมีค่า หาเงินเข้าได้คล่องมือ

คู่รักหุ้นส่วน คู่ครองพาโชคทางการเงินและทรัพย์สินมาให้ เป็นช่วงที่ต้องพบปะเพื่อนฝูงผู้คนมากหน้า สังสรรค์ซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาด การประสานงานยังปลอดโปร่งก้าวหน้า ส่วนเรื่องรักยังหวานชื่น คนรักพาโชคดีมาให้หลายสถาน ที่รอข่าวใจรอนๆ จะขยับคืบหน้า

เรื่องรักช่วงนี้คนกุมภ์จะลุ่มหลงกระโดดลงไปทั้งตัว ยั้งๆ ไว้หน่อยก็ดี เพราะเวลาทิ้งใคร คุณสะบัดตูดไม่เหลียวหลัง ไม่เจ็บไม่ช้ำ สงสารเขาบ้างนะ


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ดวงก้าวหน้ามากในเรื่องการเงินการงาน เป็นจังหวะที่จะมีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จสูง ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ผลงานเป็นที่กล่าวขวัญถึง

โดยเฉพาะในเรื่องความกล้าหาญ ปากกล้าที่จะตรวจสอบ ฟันปัญหาตรงๆ หนักๆ แต่ศัตรูก็จะมีกำลังแรง ได้ฟัดกันสนุกพอบอบช้ำหนักๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ทำในสิ่งถูกต้อง

ดังนั้นขอให้ตั้งอยู่บนศีลธรรมความสุจริต จะป้องกันตัวได้ทุกอย่าง การเงินยังก้าวหน้าดี ลูกน้อง คนอายุน้อยกว่าพาโชคลาภทางการเงินมาให้ และจะพบรักจากแวดวงการงานของคุณ ได้ทำงานหวานชื่นกับคนรัก

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงซ่อมแซมบ้านเรือน ยานพาหนะ เชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มาคุ้มครอง หากมีการเดินทางจะเหนื่อยมากๆ ได้แก้ปัญหาหนัก และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์