ดวงประจำวันที่ 21/12/51

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 แรม 9 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 19.30 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย เอาใจใส่เมื่อประสงค์สิ่งใด หรือมุ่งมั่นเอาจริงไขว่คว้าเอามาจนได้เสมอ แม้นจะยากเย็นแสนเข็ญปานใด พูดจาโผงผางหากแต่จริงใจ เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษา ทั้งเป็นคนเสาะหาชื่อเสียงและสร้างหลักปักฐานได้ปัญญาและพลังใจที่มั่นคงหนักแน่น ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ทั้งหลายทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายด้านกำลังเบ่งบานเข้ามาหาให้ต้องรับรู้และต้องเกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่ตนเองคาดว่ายากมันเกิดง่าย เรื่องของความรักญาติและคนเกี่ยวข้องก่อปัญหาให้คิดหนัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แสนจะรำคาญทั้งคำพูดของผู้คน และเรื่องราวเก่าใหม่กำลังสับสนสิ้นดี บางอย่างเป็นเสมือนกรรมเก่าตามมาทันจึงระบมช้ำใจจัง ชื่อเสียงก็ถูกลบล้างบิดเบือน ความรักก็ไม่เหมือนเดิมมาเกือบทุกราย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรืออาจจำใจปล่อยวางบางอย่างไป แต่ก็ต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานกิจการและในเรือนชานนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากต่อกันจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้แต่ละอย่างทำท่าต้องบานปลายเสมอมา อาจปวดขมองเรื่องพี่ปัญหาน้อง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ตักตวงจับผิดคิดมากนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจ หรือวุ่นวายไม่ลงตัวได้ง่ายทั้งในสายงานและกิจการบางอย่าง เงินทองลาภผลความคิดเห็นกำลังถูกปิดบังหรือโดนแบ่งปันไป เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองบางเรื่องเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากกับปัญหารอบด้าน แต่ละเรื่องแต่ละอย่างเราเองสร้างมันมาแล้วกลายเกิดพิษเป็นภัยปวดขมอง พี่น้องคนเกี่ยวข้องก็ตีจากแบบไม่ดูดำดูดีด้วย ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและข้องใจตนเกี่ยวกับคนรอบข้าง หรือเรื่องราวบางอย่างล่วง เลยตั้งนานมานั่น เงินทองใครว่าไม่สำคัญอย่าไปรับฟังมัน รักกันชอบกันแสนจะหวานมันต้องรักขอบข่ายความจริงใจต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์