ดวงประจำวันที่ 20/12/51

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 แรม 8 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวเกตุ ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 20.46 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิด วันนี้หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนพูดจาโผงผางและฉลาดแกมโกง แต่ก็ใจใหญ่ใจถึงกล้าเสี่ยงทุกรูปแบบ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกลทั้งชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่ แต่ทุกสิ่งก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปทั้งดีขึ้นและเลวลงได้ทุกโมงยามนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาร่ำเรียนทุกด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็น และผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความรุงรังจิตใจมากอย่าง บางเรื่องบางปัญหาของเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่ สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนที่เรารัก ปีนเกลียวกันบ่อยครั้ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเกิดสิ้นหวังหรือยังคงเจออารมณ์ค้างคาใจ เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง การต่อรองแต่ละอย่างกำลังถูกบิดเบี้ยวหนัก ความรักก็แสนจะเปราะนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมาก และเกิดวิตกกังวลหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ มีมาทับถมปวดขมอง เงินทอง และญาติพี่น้องเป็นตัวตั้งของเรื่องราวทั้งผอง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิด และต้องเร่งตามติด ลาภผลเงินทอง และความสำเร็จทุกด้านยังคงผิดฝาผิดตัวอยู่ การต่อสู้แต่ละอย่างยังค้างคาใจ เรื่องรักก็ยังต้องคิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มองเผินเสมือนจะสุขเหลือหลาย เนื้อในยังคงปวดร้าวแสนสาหัสรอบกายใจตน ลาภผลแต่ละส่วนกำลังถูกแบ่งแบบไม่เป็นธรรมอยู่ ปัญหาเรื่องของความรักเข้าทำนอง “ต้องจำกลับลืมควรลืมกลับจำ” ร่ำไป
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความโลภหลายจักเป็นปัญหาให้เกิดวุ่นวาย แทนที่จะได้กลับต้องเสียไป ทั้งชื่อเสียงเงินทองการตกลงต่อรองแต่ละอย่าง เรื่องของญาติพี่น้องก็ต้องหนักใจตัวเองจัง ความรักหากไม่คิดมากก็ยังปกติอยู่นี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังคงเอามาขบคิดอีกหนจนได้ทั้งที่ผ่านพ้นเลยไปแล้วนั่น ความแปรผันเปลี่ยนไปแต่ละวันต้องไล่ตามหนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์