ดวงประจำวันที่ 2 ธ.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 16.47 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน มีความสามารถพูดจาหว่านล้อมแบบลบเป็นบวกได้เสมอ

หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่ เติบใหญ่ผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน เชื่อมั่นตนเอง ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการไกล ไม่หวั่นไหวเมื่อเจอปัญหาแต่ละครั้งคราวมา เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ดวงชาตากำลังเข้าสู่จุดอับก่อนจะรุ่งโรจน์โชติช่วงอีกหน ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองนั่น



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บาปกรรมก็ยังคอยซ้ำเติมท่านอยู่ ที่วาดหวังหลุดมือไปเหลือแต่ความทุกข์ใจเกาะติดแกะยาก สุขภาพทั้งท้องไส้และอารมณ์ หงุดหงิดง่าย อย่ารับคำท้าทายจากใครเปลืองตัว ความรักก็เปราะบางระวังบ้าง



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังพลิกผันเปลี่ยนแปลงไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้สมใจแต่มันก็ยังไม่วายเป็นทุกข์ตามมา เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็น่าจะบรมสุขเสมอ



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหามันมะรุมมะตุ้มเข้ามาสุมสมอง ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองเข้าออกสะดุดมือทั้งไม่สะดวกใจ คนรักก็ตั้งเป้าเอาแต่ใจตนเสมอ



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปล่อยทุกอย่างให้มันล่องลอยไปตามกระแสแห่งกรรม หากฝืนหรือสวนกระแสรังแต่ต้องวุ่นวายเพิ่มขึ้นทั้งกิจการงานในหน้าที่ หรือสิ่งที่เกิดในเรือนชานด้วยซี สำหรับเรื่องรักก็ต้องปล่อยไปตามกรรมเถิดน่ะ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าไปหวังพึ่งพาใครให้ยุ่งยากใจเลยหนา ทุกสิ่งอย่างเกิดขึ้นเปลี่ยนแปลงดับไปเป็นธรรมดาปลงให้ได้ ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่จึงรอดตัวแต่ละวันไป ในเชิงของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางนี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันแปรผันง่ายดาย แค่คิดหรือคำนึงถึงก็ทำท่าเปลี่ยนไป ทั้งน้ำใจผู้คนหรือลมฟ้าอากาศรอบตัวท่าน แม้แต่พักพิงหรือที่พึ่งพาก็ทำท่าโงนเงนง่อนแง่นชอบกล เรื่องรักอย่าไปคิดตั้งต้นใหม่ให้ยากใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์