ดวงประจำวันที่ 18 พ.ย.49

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549 แรม 13 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 05.32 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่การศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งชอบประกอบกิจการที่ยากและง่าย

ไม่แคร์กับการได้เสียสมหวังผิดหวังใด เติบใหญ่เขาต้องถึงเป้าหมาย คือเป็นคนที่คนอื่นพึ่งพาอาศัยได้ ทั้งชื่อเสียงก็กระเดื่องดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นความหวังของพ่อแม่เป็นอันดี มีความมุ่งมั่นขยันเอาจริงเสมอ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่เขาต้องประสบความสำเร็จ มีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงชีวิตร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกที่เคยกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกก็ต้องลงเอยไม่ยาก ไม่ว่าตกลงใจเรื่องใดกับใครหรือตัวเราเองไปไหนก็สมใจนึกนั่น วาดหวังตั้งเป้าก็ต้องสมหวังดั่งใจ รักเขาชอบใครตื๊อจึงสมหวัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังคงย้อนรอยเดิม หรือความเปลี่ยนไปแต่ละโมงยามก็ยังเหมือนเดิม ความตั้งเป้าวาดหวังก็ยังเลื่อนลอยหามุมจอดได้ยาก ลมปากของคนรอบข้างก็ยากเชื่อถือ คู่ครองคนรักเห็นอกเข้าใจดั่งเดิม



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สมหวังบางอย่างแต่บาง เรื่องก็ต้องพลาดเป้า หรือเดินทางมาแบบไม่ค่อยจะเข้าท่าเท่าใด ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ หากรับราชการจักต้องปวดใจจัง รักแบบชู้ทางใจยังเหมือนปีก่อนมา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เข้าใจคนรอบข้างได้ยาก หากหูเบาใจอ่อนอาจเปลืองเงินทองเสียน้ำใจต่อกัน เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และของมีราคาตกหาย เป้าหมายทุกด้านตั้งเป้าดีแต่ลงท้ายวืดทุกที ค่ำนี้ระวังปวดใจเรื่องรักกับใคร



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องแบกความทุกข์และยังคงพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนแอบอ้างเอาไปพรรณนา คู่ครองคนรักก็ยังคงตั้งตาจับผิดปวดขมองเสมอ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจ หรืออาจทนไม่ไหวกับการต่อว่าต่อขานของคนรอบข้าง สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตน มรรคผลอันควรต้องได้ก็พลาดหลุดมือไป รักเขาชอบใครระวังมีคนคิดแย่งน่าเบื่อนัก.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องสมหวังมั่งแหละหนาทั้งตามติดมาและเพิ่งเริ่มต้นก็ลงเอยไม่ยาก ทั้งการขอร้องเขาเกี่ยวข้องใคร กิจการงานเงินทองลาภผล หากป่วยไข้ก็ต้องสร่างคืนหายวัน เรื่องรักก็เข้าใจกันได้ไม่ยากเย็นนี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์