ดวงประจำวันที่ 17 ต.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พุทธศักราช 2549 แรม 10 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 00.11 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะห้าวหาญ และมีความคิดอ่านที่แกร่งกล้าเด็ดเดี่ยว ชอบท่องเที่ยว

หรือเปิดตาเปิดตัวเปิดใจไปในโลกกว้าง ชีวิตอบอุ่นเพราะความเชื่อมั่นตน ทั้งเป็นคนเอื้ออารีกับคนหมู่มากไกลใกล้ยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดอ่านพูดจา และกระทำกิจการงานใดด้วย เรื่องร่ำเรียนก้าวไกลหลายด้าน เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ต้องมุ่งเข้าสิ่งสงบและความสัจจริงจึงจะเกิดคิดออกมองเห็น ทั้งใน เรือนชานและสายงาน เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องบริวารก่อปัญหารำคาญใจให้ เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังคงเปราะบางยิ่งนัก



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างที่ยังคงคั่งค้างคาใจ วาดหวังเรื่องใดก็อาจจำใจเลิกล้มมันไปก่อนเพื่อความปลอดภัยทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดสั้นเอาแต่ใจตนต้องรู้ไว้ด้วย



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้หากจิตไม่นิ่งอารมณ์ บ่จอยบ่อยครั้ง ผลพวงและความหวังก็คงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนมีมามันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักก็ตั้งตาแต่หึงหูตาลาย



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ต้องใคร่ครวญและครุ่นคิดให้มากทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ เงินทองได้มา ยังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงจบลงได้ด้วยดี เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอนี่นา



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เกิดน้อยใจยากับวาสนาตัวเอง ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส ต่อรอง เรื่องใดกับใครยังหาหลักยึดได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ความรักก็คงคิดมากเรียกร้องหาแต่รักไม่เว้นเวลา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวของเขาเราก็ยังซับซ้อนซ่อนเงื่อน คนที่พอจะพึ่งพาอาศัยได้บ้างช่วงนี้หามุมแน่นอนหรือเป็นจริงได้ยาก ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทองด้วยซี แต่เรื่องรักยังคงมีการต่อว่ากันอยู่บ้างนี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หลายด้านมากปัญหารุมเร้าเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องรีบสะสางก่อนจะสาย ต่อรองเรื่องใดหรือเข้าหาใครผลดีมีมาเมื่อตะวันบ่าย ในเชิงของความรักเราเองก็ไม่วายคิดอยู่นั่นเองนี่ละนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์