ดวงประจำวันที่ 16/09/2555

ดวงประจำวันที่ 16/09/2555

             วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.16กย.55

             วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง

             โดยรวมวันนี้ บรรยากาศไม่อำนวย ผู้คนจะหงุดหงิดและฟุ้งซ่านง่ายกับเรื่องที่คาดไม่ถึง เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง ความรัก คุณจะใจอ่อนมากกว่าปกติ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน เลขเด่นวันนี้ ๖ ๓ ๒ ๙

              คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดอ่านอะไรดูเหมือนยังไม่ชัดเจนนัก อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ งานใหม่ที่เข้ามาจะถูกจริตคุณมากกว่าที่คิด บริวารจะสร้างความมึนงงให้คุณได้ในช่วงนี้ การเงิน รายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก ลั้ลลาซะบ้างแล้วจะพบหนทางแห่งสุข

              คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะดำเนินชีวิตได้อย่างมีสติ ถ้าไม่คิดวกวนแต่เรื่องเดิมๆ วันว่างควรใส่ใจผู้ใหญ่ในครอบครัว เพราะท่านมีคุณค่าที่ควรเคารพ คุณจะพบความเจริญในชีวิต การเงิน มีเกณฑ์ขยับขยายรายรับได้มากกว่าเดิม ความรัก หยอกเย้าให้หายเหงาทั้งคุณและเขา มีเฮ

              คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณควรพักผ่อนให้มากเพื่อสู้กับงานที่ต้องเหน็ดเหนื่อยในวันรุ่งขึ้น คุณจะมีสติในการคิดอ่านที่โปร่งใสมากกว่าเดิม เพื่อนฝูงจะชวนเฮฮาปาร์ตี้ที่ไหน อย่าประมาทในการขับขี่ยวดยานพาหนะ การเงิน จับจ่ายอย่างคล่องมือ ความรัก ดูแลกันไว้ยามหัวใจอ่อนแอ

              คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะเคลียร์ปัญหาจบได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม ความมีน้ำใจไมตรีพวกพ้องจะก่อเกิดความก้าวหน้ากับคุณได้ ผู้ใหญ่ท่านเห็น จะคบค้าสมาคมกับใครอย่าได้ไว้วางใจมากนัก จะเดือดร้อนได้ การเงิน และความรัก พูดหวานๆ กับเขาสักนิดคิดอะไรไว้จะไม่พลาด

               คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การติดต่อเจรจาจะได้รับข่าวดี จะมีคนมาช่วยคิดปะติดปะต่อให้คุณไม่ติดขัดกับเรื่องต่างๆ วันเบาๆ เช่นนี้ ควรสร้างสมานฉันท์กับลูกหลาน และบริวารในครอบครัว จะแฮปปี้เข้าใจกันดีขึ้น การเงิน มีเกณฑ์มีโชคความรัก จะสุขสมกับคนนี้ที่ใช่เลย

               คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณทำงานอย่างสบายๆ คนอยู่ใกล้ก็เป็นสุข งานก็ไม่สะดุดเพราะทุกคนสบายใจ วันนี้เหมาะแก่การอยู่กับครอบครัวตัวดีของคุณ พรรคพวกจะชวนออกเที่ยวเตร่ต้องระวังความปลอดภัย ความรัก จะพบคนเจ้าชู้ตัวจริง ที่ทิ้งทวนให้คุณถามหา ต้องมีสติ

               คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะก้าวเดินตามลางสังหรณ์ของคุณบ้างก็ไม่แปลก เพราะช่วงนี้คุณจะฝันแปลกๆ แต่อาจจริงได้ วันว่างชวนครอบครัวไปทำบุญทำทานบ้าง เพื่อเสริมสร้างพลังบุญให้อุ่นใจ การเงิน ต้องติดตามทวงถามถึงจะได้ดั่งใจ ความรัก ไม่รักก็บอกเขาตรงไปตรงมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์