ดวงประจำวันที่ 16 ก.ย.49

ประจำวันที่ 16 ก.ย.49


วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พุทธศักราช 2549 แรม 9 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมุ่งมั่นและขยันเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และ ประกอบกิจการใด ร่วมมือกับใครก็ทำไปแบบจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย สิ่งที่ตนเองวาดหวังตั้งเป้าก็ต้องเป็นจริงสมใจ ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองชื่อเสียง ทั้งต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใฝ่สูงตั้งเป้าโดดเด่นเหนือตระกูลเดิมมาหรือต้องร่ำเรียนและพ่อแม่ทำกิจกรรมใดมักผิดแผกแตกต่างออกไป แทนที่จะค้าขายหรือทำไร่ไถนาก็มารับราช เป็นนักการเมืองที่ต้องรุ่งเรืองเด่นดังยิ่งแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจจะต้องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้งนั่น เงินทองลาภผลต้องได้หรือมีมาแน่แต่ต้องเสี่ยงแบบซื้อหวยแทงม้าม้วย เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนรอยหรือต้องแก้ไขปัญหาที่ทนทำมาก่อนนั้น ลาภผลเงินทองคงมีการแบ่งปันเดินทางทั้งระยะสั้นและช่วงยาวระวังป่วยไข้ ไร้ความสนุกสุขแน่ ในเชิงของความรักหากไม่มั่วแต่คิดมากก็สำราญดี



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนเรื่องของคนอื่นที่เข้ามาพึ่งพา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก ความรักยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นแลระวังอารมณ์ตนมั่ง



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งตัวปัญหา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปอีกหน เรื่องของความรักหากไม่ระวังคำพูดคำจาก็พังไม่เป็นท่า



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนก็ไม่ เหมือนดั่งเดิมมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระเหนื่อยยากหัวใจจัง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากต้องหนักแน่นไว้



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างจงอย่ามัวแต่เกรงใจใครต่อใครนัก หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางจึงรอดตัวได้หนา ทั้งกิจการงานเงินทองและมรรคผล สำหรับเรื่องรักก็ต้องประคองน้ำ คำน้ำใจกันไว้.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากใจคอเป็นคนกล้าได้กล้าเสียก็ต้องสมจริงดั่งใจ ทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผลอันดี เดินทางแต่ละแห่งที่ต้องระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะแจ่มใสนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเช่นเดิม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์