ดวงประจำวันที่ 15 พ.ย.49

"ดวงประจำวัน"


วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 17.58 นาฬิกา ดาวศุกร์ เสริด เข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 01.45 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย

หรือชอบต่อสู้ดิ้นรนอยู่ไม่ขาดสาย ทั้งกิจการงานและการแสวงหาชื่อเสียงเงินทอง เติบใหญ่จักต้องเข้าสู่ แวดวงการเมือง ได้เกี่ยวข้องผู้คนมากหน้าหลายตา แต่ก็ต้องเด่นดังใหญ่โตตามมาเสมอแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งหรือดูดาย รอบคอบหนักแน่นนั่นคือนิสัยประจำ ทำและพูดต้องเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่มีคนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องใส่ใจจึงรอดตัวได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ น้ำใจของผู้คนรอบข้าง ก็สร้างบุญคุณให้วุ่นวายใจตน ลาภผลแลความรักก็มีมาให้ ขบคิดจัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกใจตนขึ้นมา เนื่องแต่คำพูดของใครบางคนนั่นหนา เงินทองก้อนโตก็ต้องระวังมันอาจพังล้มลงมาทับตัวเราเองได้ สุขภาพกายใจช่วงนี้ไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นรักเขาชอบใครไม่สมใจนัก



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องวุ่นวายใจตนหรือเกิดสับสนอย่างยิ่ง ทั้งสายงานแลความเป็นอยู่ คนที่แข่งขันและต้องต่อสู้ก็แอบรู้ความเป็นจริงปวดขมอง ทั้งในเรือนชานแลสายงานด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางระวัง



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องรู้จักยับยั้งและต้องชั่งใจตนให้มาก สิ่งดีที่เคยมีมาง่ายอาจหลุดมือไป หรือเหนื่อยกายซ้ำต้องทุกข์ใจตนเหลือหลายมีมา เงินทองแต่ละจำนวนได้มีมายากเย็น เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางน่ารำคาญมี



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครต้องมีของฝากสิ่งกำนัลติดมือไปบ้าง จึงตกลงง่าย ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองด้วยหนา แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่เงินตราสำคัญ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิด ท่านเองต้องหนักแน่นทุกด้านจึงรอดตัวมา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ ปั่นป่วนชอบกล เรื่องของความรักแสนจะสับสนเปลี่ยนไป.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงต้องตามแก้ไขปัญหาแบบหญ้าปากคอก คือกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมีมา ทั้งในสายงานและเรือนชายนั่นหนา เงินตราก็ยังเป็นปัญหายักษ์ดั่งเดิมมา ในเชิงของความรักเราเองก่อก็ต้องสานต่อร่ำไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์