ดวงประจำวันที่ 14/10/2555

ดวงประจำวันที่ 14/10/2555


           วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.14ตค.55

           วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๕๕ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ การประสานงาน ติดต่อเจรจาต่างๆ จะมากเรื่องมากความหาข้อยุติได้ยาก การตัดสินใจใดๆ ต้องเด็ดขาดและรอบคอบ อย่าเชื่อใจใครง่ายในวันนี้เพราะคุณอาจเสียทีเขาได้ อาจจะพบความหลอกลวงต้มตุ๋นได้ในทุกสถานที่ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

            คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อเรื่องที่ได้พูดคุยกันไว้แล้ว จะได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจ แต่คุณจะได้ใจจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ที่คอยให้กำลังใจคุณเป็นอย่างดี การเงิน ผ่านมือไม่ติดขัด จะได้เงินล่วงหน้าที่คุณจะคึกคักได้อีก ความรัก ความสัมพันธ์จะก้าวหน้า

            คนเกิดวันจันทร์ การงาน เหมาะแก่การทบทวนหรือปรับปรุงแก้ไขงานที่พอกหางหมูอยู่ให้โล่งได้ วันนี้ทำใจให้สบายๆ ผ่อนคลายให้มาก คุณจะแก้ไขอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ได้ดี ปัญหามีไว้ให้แก้คุณจะผ่านได้ แต่จะเสียหายเรื่องชื่อเสียงทางด้านการเงิน ความรัก ต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี

            คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะมุมานะกับการริเริ่มงานใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควรระวังคำพูดและอารมณ์ของคุณไว้ด้วย คุณอาจอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งทั้งหลาย แต่คุณสามารถเอาตัวรอดได้อย่างดี การเงิน ยังไม่สะดวกเท่าที่ควร ความรัก จะฝันหวานร่วมกันฉันและเธอ มีเฮ

             คนเกิดวันพุธ การงาน คิดอ่านอะไรต้องรีบจัดการให้เสร็จโดยเร็ว มิฉะนั้นเรื่องต่างๆ ที่นำเสนอจะถูกแช่เย็นได้ ช่วงนี้ความคิดอ่านใหม่ๆ จะบรรเจิดมีจังหวะเปิดพอดี ชิวิตจะมีสีสันขึ้น การเงิน คุณจะมีเหตุให้ต้องควักกระเป๋าอย่างนึกไม่ถึง ความรัก ขั้นเทพอย่างคุณอดทนอีกนิดมีสิทธิ์แจ็กพอต

              คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะได้ผู้ใหญ่เป็นตัวช่วยอย่างดีกับงานที่ทำให้คุณหนักใจ การติดต่อประสานงานต่างๆ ที่เคยติดๆ ขัดๆ จะคล่องขึ้น ควรระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนในครอบครัวด้วย ระยะควรพักผ่อนให้มาก การเงิน และความรัก ปัญหาทั้งหลายคุณจะจัดการได้อย่างชิลๆ

              คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะมีโชคจากงานที่ได้ประสานไว้แล้ว จะได้ทั้งคำชื่นชมและผลตอบแทนที่คุ้มเหนื่อย แต่คุณอย่าเรื่อยเปื่อยกับบริวารที่ไม่ใส่ใจในงาน เพราะจะทำให้งานคุณล่าช้าเสียหายได้ การเงิน ทวงถามหนี้สินหรือจะกู้หนี้ยืมสิน จะสำเร็จ ความรัก แรกรักน้ำต้มผักยังหวานอยู่

               คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้ร่วมกิจกรรมกับคนหมู่มาก จะเป็นเหตุให้ขัดอกขัดใจกันง่ายกับบางคนที่คุณไม่ค่อยลงรอยในความคิดเห็น คุณควรนิ่งให้เป็นจะได้ไม่เป็นที่เพ่งเล็งของคนอื่น วันนี้ควรทำตัวให้ผ่อนคลาย หายใจเข้าออกให้สบายๆ ทั้งการเงิน และความรักจะได้ลั้ลลาสมใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์