ดวงประจำวันที่ 14/05/52

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 แรม 6 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 14.21 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 22.45 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ ทั้งเป็นคนเชื่อถือและรับฟังเหตุผลต้นปลายของคนมีปัญญาแต่ โบราณมา เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมั่นคงเรื่องงานบุญการกุศล ทั้งเป็นคนมีกตัญญูอย่างแน่นหนา เชื่อมั่นเรื่องของศาสนาลัทธิที่มั่นคง เกิดที่ใดต้องสรรค์สร้างถิ่นนั้นให้เจริญร่มเย็น เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีแต่คนรักนับถือเหลือหลายแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้และระวังด้วยว่ามีคนหวังดีแต่ประสงค์ร้าย ทั้งในสายงานกิจการแม้แต่เรือนชานตน ลาภผลก็พร้อมได้แต่ก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางมักมีโชคสองต่ออยู่ คนรักคู่ครองก็คิดมากเอาแต่ใจจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางก็ต้องไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าและใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงร้อนใจหรือวุ่นวายเรื่องของใครต่อใคร สิ่งที่เราเองวาดหวังยังยากเป็นจริงดั่งใจ เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง การตกลงและต้องต่อรองบางเรื่องคงเลื่อนออกไป ความรักก็ยังดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความคิดเห็นบางเรื่องอาจสวนกับคนหมู่มาก ลาภปากมีแต่ต้องระวังท้องไส้ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้ครองสมใจอยากหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้าน กะการบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตอนหลัง เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทั้งดีและร้าย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังจะต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ หรือเรื่องเราปัญหาเขาอื่น เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดไม่ รักต่างวัยแสนปวดร้าวจิตใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้ อารมณ์กับใคร หรือไม่สวนกระแสมากเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและสำเร็จได้สมประสงค์ ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ช่วงนี้เรื่องรักเปราะบางนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์