ดวงประจำวันที่ 12/10/53

  • พยากรณ์วันพุธที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๑๑
  • ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้กาลพิเศษเป็นวันตำรวจ โดยรวมวันนี้ ห้ามยวดยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ การเจรจาหรือการให้สัมภาษณ์ใดๆ ต้องหาทางหลบหลีกให้ดี เพราะมีสิทธิ์พูดจาผิดพลาด และถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้ง่าย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเงินต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าไว้ใจคนอื่นเป็นธุระจัดทางการเงินการบัญชี เพราะอาจมีข้อผิดพลาดหรือถูกโยก ย้ายไปในทางที่ไม่ถูกต้องได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง
  • อาทิตย์
    การงาน งานประจำยังเดินหน้าเป็นปกติ งานเก่าอาจมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไข แต่คุณก็แก้ไขได้ลงตัวทุกที จะพูดจาอะไรต้องระวังคำพูดให้มาก เพราะอาจไปกระทบคนอื่นเข้าได้ จะก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว การเงิน พอมีโชคลาภแบบฟลุกๆ ความรัก ที่ผ่านเข้ามากระแซะ จะแงะกันไม่ออกนะจ๊ะ ต้องมีสติ
  • จันทร์
    การงาน คุณอาจต้องลุยงานแบบฉุกละหุก หรือได้รับมอบหมายงานหลายหน้าที่จนล้นมือ แต่ก็มีคนช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี การเงิน ผันผวนเร็วมาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง ปัญหาหนี้สินที่คาราซังรอการแก้ไข สู้อีกอึดใจเดียวก็จะผ่านได้สบาย ความรัก หวานชื่นแบบกร่อยๆ จะให้อร่อยต้องใจเย็นๆ
  • อังคาร
    การงาน ถึงเวลาที่ต้องใช้สติให้รอบคอบและอดทน ช่วงนี้ไม่ควรขยายงาน ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ทุกปัญหามีไว้ให้แก้ไขแล้วคุณจะแก้สำเร็จด้วย การเงิน ยังต้องจ่ายออกไปเรื่อยๆ ไม่เหลือไว้ให้อุ่นกระเป๋าได้นานนัก แต่รายรับพิเศษยังมีทยอยเข้ามา ความรัก ยังให้ชื่นหัวใจคบค้าใครก็ลงตัว
  • พุธ
    การงาน ด้วยความสามารถเฉพาะตัวและการประนีประนอมถนอมน้ำใจผู้อื่นของคุณ จะทำให้คุณก้าวหน้าได้อย่างดี ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ มีอะไรก็ควรปรึกษาท่านไว้ดีที่สุด การเงิน คล่องมือทั้งราย รับและรายจ่ายที่บานปลาย ความรัก คุณก็ยังเติมไม่เต็มสักที ละวางกิเลสเสียบ้างเถอะพ่อคุณแม่คุณ
  • พฤหัสบดี
    การงาน มีความเคลื่อนไหวดีมาก ซึ่งคุณต้องใช้ความเด็ดขาดรอบคอบในการตัดสินใจ เวลานี้คุณเริ่มรอบจัดกับเขาบ้างแล้วล่ะ เพราะแต่ละคนที่โผล่เข้ามาเขี้ยวลากดินทั้งนั้น การเงิน การขอความช่วยเหลือยังต้องรอผลอีกระยะหนึ่ง ความรัก ของข้าใครอย่าแตะ แล้วใครจะทนคุณได้เนี่ย
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะเด่นแบบต้องผจญอุปสรรค ต้องเตรียมรับมือให้เต็มที่กับงานที่ซับซ้อน ไม่มีความจำเป็นอย่าได้ปะทะคารมกับใครเชียว อันตราย การเงิน มีกินมีใช้สบายไม่น่าเป็นห่วง อะไรๆ ก็ไม่แน่ นอน เก็บออมไว้บ้างจะดี ความรัก คนโสดจะปิ๊งกันกะทันหัน ใช้สติมากๆ เดี๋ยวจะหลงใหลเกินเหตุ
  • เสาร์
    การงาน คนทำงานอิสระ ธุรกิจการค้า จะมีการเพิ่มทุนขยายกิจการ จับโครงการระยะสั้นจะเหมาะกว่าระยะยาว การเงิน สภาพคล่องดี การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะคุยกันง่ายขึ้น มีเรื่องให้ต้องใช้เงินเพื่อการลงทุนเพิ่ม ความรัก จะสดใสกว่าเดิม ที่ขาดๆ เกินๆ ยังหน้าชื่นระรื่นได้อยู่จ้า

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์