ดวงประจำวันที่ 11/09/2555

ดวงประจำวันที่ 11/09/2555


             วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๕ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

             โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงาน การค้าระหว่างประเทศ การประมูลงาน สมัครงาน ค่อนข้างปลอดโปร่ง แต่การทำอะไรที่เสี่ยง และไม่มีความชำนาญ ต้องระวังความปลอดภัยไว้ให้มาก โดยเฉพาะอุบัติเหตุเภทภัย อัคคีภัย คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล

           คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดทำอะไรตามแผนของคุณที่วางไว้จะสำเร็จได้ดี แต่อย่าอวดเบ่งกับใคร จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง การเงิน จะได้รับข่าวดีและมีโชค ความรัก จะถูกรักจนอึดอัดจากคนใกล้ตัว และที่สมควรดูแลคือ สุขภาพของคนรัก

           คนเกิดวันจันทร์ การงาน ควรรอบคอบธุรกิจการค้ากับต่างถิ่นต่างแดนจะก้าวหน้า แต่อาจเป็นงานที่เขี้ยวลากดินไม่มีผลกำไรมากนัก แต่คุณจำเป็นต้องตอบรับ การเงิน รอดตัวไปได้ระดับหนึ่ง ไม่ควรเสี่ยงเรื่องการลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น ความรัก ผู้ใหญ่เป็นตัวแปรสำคัญให้คุณต้องเข้าให้ถูกทาง

           คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่คิดสนุกๆ จะเป็นจริงแต่อย่าทิ้งงานหลักของคุณซะ จะก้าวหน้าต้องกล้าสู้ และยอมรับคำเสนอแนะของคนรอบข้าง ระวังศัตรูตัวร้ายๆ คือ อารมณ์ของคุณเองที่มักวีนส์แตกบ่อยๆ การเงิน และความรัก ปัญหาเก่า อย่ารบเร้ากวนใจ เดี๋ยวบรรยากาศดีๆ จะเสียหมด

            คนเกิดวันพุธ การงาน เรื่องต่างๆ ที่คาราคาซังอยู่ควรรีบหยิบจับ และจัดการให้เรียบร้อย เพราะอาจเป็นเหตุกวนใจให้คุณเสียหายถึงชื่อเสียงได้ ช่วงนี้ควรสงบปากสงบคำ และทำตามมาตรฐานและกฎเกณฑ์ที่มีไว้ คุณจะเบาใจกว่า การเงิน และความรัก อย่าหลงคารมใครง่ายๆ เดี๋ยวชีวิตจะติดลบได้

            คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การเจรจาต่อรองหรือการประสานงานต่างๆ อย่าหวังผลเลิศนัก อาจพลิกล๊อกได้ ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ที่คอยจ้องขัดแข้งขัดขาคุณเสมอๆ และที่เผลอไม่ได้คือ การเงิน รายรับที่เสี่ยงๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงซะ ความรัก อย่าข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวเขา

            คนเกิดวันศุกร์ การงาน การประสานงานจะคล่องตัวมากขึ้น ความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อนร่วมงานจะได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังสิ่งของเครื่องใช้อาจชำรุดเสียหายได้ การเงิน และความรัก จะพลิกโผทางลบจนคุณตั้งรับไม่ติด รวมทั้งเครดิตที่สะสมไว้จะพลอยเสียหายไปด้วย ต้องตั้งสติให้จงดี

            คนเกิดวันเสาร์ การงาน ถึงบรรยากาศโดยรวมจะดูดี แต่ไม่สมควรประมาท คุณอาจต้องใช้ความยุติธรรม และมีเมตตามากขึ้นในเรื่องยุ่งๆ วุ่นๆ ของคนใกล้ตัว ที่คุณอาจต้องไปมีเอี่ยวกับเรื่องของพวกเขาด้วย การเงิน คล่องตัว ความรัก อย่าเที่ยวหาตัวสำรองไว้ลองเล่น จะร้อนใจในวันหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์