ดวงประจำวันที่ 11 พ.ย.49

ดวงประจำวัน


วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549 แรม 6 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษาชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ชอบสะสมวิชชาและตำรับตำรา

แม้กระทั่งเงินตราและเรือกสวนไร่นา เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยหลายในตำบล ทั้งผู้คนรักนับถือในน้ำใจเอื้ออารีช่วยเหลือเกื้อกูลแล หากเกิดเป็นหญิงเป็น คนไม่ชอบอยู่นิ่งหรือดูดาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งด้านขยันและความจำ เรื่องการสังคมที่หรูหราฟู่ฟ่าก็เหนือใคร เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดชีวิตอบอุ่น เนื่องแต่คนห้อมล้อมใส่ใจมากทั้งหญิงชายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่สะดวกจิตใจตนมากด้าน ความคิดอ่านเกิดสะดุดมีคนคอยขัดคอ ทั้งกิจการงานการต่อรองเรื่องของเงินทอง ปัญหาที่ต้องขบคิดหนักคือความเปลี่ยนไปของที่อยู่แหล่งทำกิน เรื่องรักเราเองคิดมากจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เชื่อถือหรือรับฟังเสียงนกกามั่งก็คงไม่เดือดร้อนดั่งปัจจุบัน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทั้งส่วนตนแลเป็นพนักงานใคร ความรักก็ไม่วายคิดมากอยู่



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาที่ยุ่งยากลำบากใจคือตัวเองจมไม่ลง หรือปลงไม่ตกทั้งในสายงานและเรือนชานนั่น กับใครบางคนที่เกี่ยวข้องผูกพันบุญคุณมันค้ำคอกลายเป็นปัญหาเศร้าหมอง ทั้งเรื่องเงินทองและความรักต่อกันมานั่น



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงจบได้ ความหวังบางสิ่งความจริงใจเกินไปช่วยมิได้ต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางจึงแจวถึงฝั่ง แม้กระทั่งเรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยซี



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังทั้งหลายกำลังเข้าเป้าว่าแต่เราเองเกิดโลภหลาย หรือจะเอา แต่ได้หรือเห็นแก่ตัวเกินไปอาจจมก่อนจอดฝั่งอีกครั้งนั่นหนา เอกสารสัญญากำลังเป็นปัญหาถึงโรงศาล สาบานรักก็จักเป็นจริงสมใจ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่มั่ง หากยังขืนดันทุรังตั้งความหวังสูงส่งเกินวัยและวาสนาอาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองบางจำนวน แม้กระทั่งความหวังความรักบางเรื่องบางรายกำลังเป็นมานั่น.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้และต้องเกี่ยวข้อง เงินทองไม่ว่าเจ้าหนี้หรือลูกหนี้เป็นปัญหาพร้อมกันมา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนแปลงไป เรื่องของความรักก็ถูกยื้อแย่งแบ่งปันไปครอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์