ดวงประจำวันที่ 11 กรกฎาคม 2554

Your Daily Horoscopes

จะว่าไปคนเราก็ใช้ชีวิตทีละวัน ทีละวัน หรือย่อยเล็กลงทีละวินาที ทีละนาทีด้วยซ้ำ ก็คงดีไม่น้อย หากแต่ละวันมีการวางแผนทั้งระยะสั้น ระยะยาว มีการเคลื่อนไปข้างหน้า มีเข็มทิศหรือข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจ ไพ่ทาโรท์อาจเป็นเพื่อนที่คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ มาดูกันว่าสิ่งที่ไพ่จะบอกกับคุณแต่ละวันนั้น จะบอกอะไร แม่นหรือไม่แม่น...มีวันที่คุณใช้ไพ่ช่วยตัดสินใจแล้วประสบความสำเร็จ หรือพบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยสิ้นเชิง...บอกเล่าพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ไพ่ Five of Cups อย่างที่เคยบอกเสมอว่า ไพ่ใบนี้มักชี้ให้ระลึกถึงสิ่งที่ “ยังมีอยู่” ไม่ว่าจะสูญเสียอะไรไปก็อย่าให้สูญเสียตัวเองไปด้วย แม้จะมีเรื่องเศร้าเสียใจแค่ไหน แต่ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ไพ่ Ten of Swords วันนี้อาจมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่าย ยิ่งแก้ไขยิ่งเป็นโดมิโน่ล้มทับถม ปัญหาใดๆ ที่เจอไม่ได้เกิดขึ้นจากสาเหตุแค่วันนี้ แต่มีปัจจัยที่มาเนิ่นนาน พยายามอดทนไปก่อน

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ไพ่ Strength บอกถึงโอกาสและชัยชนะจากการระงับข้อพิพาท การลงมือกระทำที่หนักแน่นเป็นรูปธรรม แต่ก็มีความกดดันอยู่ไม่น้อย อนึ่ง บางเรื่องจำเป็นต้องใช้ความเด็ดขาดให้มาก


สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

ไพ่ Seven of Cups มีอะไรพิเศษๆ เก็บซ่อนไว้หรือเปล่า การเงินส่วนตัว ความสุขส่วนตัว หรือเรื่องเร้นๆ ลับๆ อะไร แต่ก็พึงระวังหากตัวเองมีความลับมาก จะโดนเจาะข้อมูลได้

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ Ten of Pentacles วันดีสำหรับการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ การจัดสรรบัญชีทรัพย์สิน ตลอดจนวางแผนอนาคตให้บุตรหลาน หากต้องการงบประมาณเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

ไพ่ Five of Wands ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง ความขัดแย้งในระดับต่างๆ การยากจะทำความเข้าใจกับคนหมู่มาก หรือหาข้อยุติร่วมกัน เป็นสภาวะที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก


สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ไพ่ Seven of Swords ระวังการสูญเสียทรัพย์สิน โดนโจรกรรม ทั้งการเงิน หรือข้อมูลส่วนตัว ส่วนใครที่คิดจะเจาะความลับคนอื่นก็ระวังจะโดนตลบหลัง


ขอบคุณข้อมูลจาก : women40plus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์