ดวงประจำวันที่ 10 กรกฎาคม 2554

จะว่าไปคนเราก็ใช้ชีวิตทีละวัน ทีละวัน หรือย่อยเล็กลงทีละวินาที ทีละนาทีด้วยซ้ำ ก็คงดีไม่น้อย
 
หากแต่ละวันมีการวางแผนทั้งระยะสั้น ระยะยาว มีการเคลื่อนไปข้างหน้า มีเข็มทิศหรือข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจ ไพ่ทาโรท์อาจเป็นเพื่อนที่คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ มาดูกันว่าสิ่งที่ไพ่จะบอกกับคุณแต่ละวันนั้น จะบอกอะไร แม่นหรือไม่แม่น...มีวันที่คุณใช้ไพ่ช่วยตัดสินใจแล้วประสบความสำเร็จ หรือพบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยสิ้นเชิง...บอกเล่าพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ไพ่ King of Swords ปัญหาหลักของคุณตอนนี้จะมาจาก “อัตตา” ของบุคคล ขัดแย้งกันอย่างหนัก ยากจะหาจุดรอมชอมได้ง่าย แต่ส่วนหนึ่งตัวคุณเองก็ไม่ใช่คน “ยอม” ใครง่ายๆ นี่


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ไพ่ The Devil บางคนกำลังชิมยาพิษอย่างชื่นชมในรสชาติ เข้าไปพัวพันในรักต้องห้าม เรื่องลับเร้น เข้าไปยุ่งในสถานการณ์ที่ไม่ควรข้องเกี่ยว ระมัดระวังผลที่จะตามมา หรือโซ่ที่จะล่ามตัวเองไปอีกนาน

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ไพ่ Two of Cups ถือว่าวันที่ดี ทั้งในการงาน การเงิน หรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม หากจะใช้นัดหมาย มอบของขวัญของฝาก นัดเดท ก็จะนำความรื่นรมย์มาให้ บางคนอาจพบรัก พบคู่ เจอคนตรงสเป็คอย่างมาก


สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

ไพ่ Four of Cups สิ่งที่อยากได้ก็ไม่มีช่องทางให้เห็น ส่วนสิ่งที่มองเห็น ก็ไม่ใช่ของที่ต้องการ เอาไงดีละทีนี้ มองทางไหนก็มีแต่เรื่องน่าหงุดหงิดไม่เบา

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ Queen of Wands การทำงาน การประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นเมื่อได้ขึ้นเป็นผู้นำทีม หรือกำหนดนโยบาย แต่แม้จะเป็นลูกน้อง พนักงานระดับปฏิบัติการ ก็จะทำงานได้ราบรื่น


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

ไพ่ Nine of Wands อาจมีเรื่องขุ่นมัว อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ก็ยังมองไม่เห็นโอกาสนั้น บางเรื่องพยายามมานานก็เหมือนไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องอดทนต่อไปอยู่ดี


สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ไพ่ The Sun เด่นทั้งในเรื่องของเกียรติยศชื่อเสียง รางวัล การเงิน การงาน ทำสิ่งใดจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี บุตรหลานบริวารนำโชคลาภมาให้ หากมีปัญหาใดๆ จะแจ่มใสคลี่คลาย


ขอบคุณข้อมูลจาก : women40plus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์