ดวงประจำวันที่ 07/10/2555

ดวงประจำวันที่ 07/10/2555


         วิถีทัศน์จากดวงดาว : 7ตค.55 

         วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555 แรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง

         โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า การประสานงาน เอกสารสัญญา เจรจาต่อรอง คาดหวังไม่ได้ จะมีการสับเปลี่ยนหน้าที่อย่างไม่ลงตัว เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ การเงินและความรัก อย่าผลีผลาม คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะก้าวหน้าแบบเรื่อยๆ สไตล์คุณ ควรระวังคนรอบข้างที่เป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย เขาจะเอาความดีใส่ตัวเขา ช่วงนี้ควรดูแลเอาใจใส่ญาติพี่น้องเป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญ การเงิน รายรับเข้าต้องรอบคอบ ความรัก อย่าเอาแต่ใจมากนัก รักจะเป็นพิษสะกิดแผลเก่าได้

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะเคลียร์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างรอมชอม จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อย่างเปิดเผย จะเดินทางมากขึ้นแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ อาจเจ็บป่วยด้วยอากาศเป็นพิษ การเงิน รอยรั่วไหลมีมาก ควรละเอียดถี่ถ้วนมากกว่านี้ ความรัก ที่ปิ๊งกันมานาน จะสานต่อได้รื่นรมย์

           คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่นำเสนอจะได้รับการตอบรับเป็นข่าวดี แต่คุณจะเบื่อและเซ็งกับงานจนพาลขี้เกียจ อาจเป็นเหตุให้คุณถูกเบียดให้ตกกระป๋องได้ไม่ยาก ควรปรับตัวเสียใหม่ ผู้ใหญ่ยังเปิดไฟเขียว การเงิน และความรัก เริ่มขยับตัวคล่องขึ้น และแก้ปัญหาเก่าได้เฉียดฉิว

           คนเกิดวันพุธ การงาน จะพลิกผันให้ฝันเป็นจริงได้ไม่เกินความสามารถ โอกาสมาถึงแล้วคุณจะเคลียร์ทั้งงานเก่าและงานใหม่ได้สำเร็จ เรื่องขัดใจในหมู่คณะ คุณควรนิ่งให้เป็นแล้วคุณจะชนะ การเงิน ยังต้องรอไปก่อนโดยเฉพาะที่ได้พูดคุยกันไว้ความรัก จะถูกเขาวานให้เป็นสื่อกับคนที่คุณแอบปิ๊ง

           คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ถึงงานจะมากแต่ควรพักผ่อนซะบ้าง สมองจะได้โล่งในการแก้ปัญหาที่ยังสะสางไม่เสร็จ แต่ต้องอดทนกับอารมณ์ส่วนตัวให้ได้ ส่วนผู้ใหญ่ยังไว้ใจแต่ยังไม่เมตตา ต้องใจเย็น การเงิน ต้องคิดให้รอบคอบกับการหยิบจับเงินในอนาคตมาใช้จ่าย ความรัก อยู่แบบมิตรภาพดีกว่าจากแบบคนรัก

           คนเกิดวันศุกร์ การงาน ควรพักสมองซะบ้างกับวันสบายๆ รับฟังเรื่องของชาวบ้านอย่างฟังหูไว้หู ถึงคุณช่วยเขาไม่ได้เพียงกำลังใจก็สุดเลิศ เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวัง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ การเงิน อย่าเผลอให้ใครยืมเงิน จะไม่ได้คืน ความรัก จะพลิกผันให้ที่ฝันเป็นจริง

           คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะพบเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตและงานของคุณ มีลุ้นกับการลงทุนเพิ่มแต่จะไม่สดใสนักกับการประสานงานกับคนรอบตัว การเงิน มีรายจ่ายเพิ่มสูงขึ้น เพราะกิเลสของตัวคุณ ความรัก ถนอมน้ำใจกันเถิดจะเกิดเป็นรักแท้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์