ดวงประจำวันที่ 05/12/51

วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 17.55 นาฬิกา “วันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ขอพระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งเทอญ

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนองอาจและจริงใจ ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูเหลือหลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านมุ่งมั่นมองโลกในแง่ดีงาม เติบใหญ่เป็นความหวังของพ่อแม่และตระกูลแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนรอบคอบและหนักแน่น ทั้งฉลาดในการครองใจคนรอบข้าง สร้างแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เรื่องการศึกษาหาความดีดิ้นรนอยู่ไม่รู้จบ เติบใหญ่ต้องพบแต่สิ่งดีงามแลถูกต้องยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงคิดมากกับหลายคนในครอบครัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสางให้ลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย เรื่องของความรักความหลังเราเองยังคงคิดมากไปเองจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายหลายรายการไป เรื่องเก่าปัญหายังมารุมสุมสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละอย่างยังอบอวลลงตัวยาก ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหัดพูดจาหรือกำหนดกันมาแบบอย่าเห็นแก่ตัวนักหนา หากยังขืนเป็นอยู่ดั่งวันวานอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการเงินทองและการตกลงต่อรองทุกเรื่อง สำหรับคนรักและคู่ครองก็ต้องรักษาน้ำใจกันไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายเรื่องมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้ยังดีแต่เรื่องจำจ่ายยังหนักหน้าอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังคงต้องหึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาอย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา เรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมาสุมสมอง คนรักคู่ครองและเงินทองก็ต้องรอบคอบหนักแน่นจึงรอดตัว
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าเห็นแก่ตัวและต้องไม่เอาแต่ใจตน หลายด้านกำลังสับสนคงต้องตั้งสติให้เกิดสมาธิจึงสงบและค้นพบความเป็นจริงมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวล เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ปกติ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิด และอาจตามติดเพื่อให้เป็นส่วนของเราทั้งชื่อเสียงเงินทองข้าวของ เดินทางแต่ละหนแห่งต้องระวังของหายอันตราย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์