ดวงประจำวันที่ 02/09/2555

ดวงประจำวันที่ 02/09/2555


วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.2กย.55

           วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๕ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ บรรยากาศไม่โปร่งใสนักทำให้ผู้คนอารมณ์ไม่โปร่งใสไปด้วย ด้านการสมาคมพบปะสังสรรค์ควรมีความพอเหมาะพอดี มีเกณฑ์ที่ผู้คนทำอะไรเกินขอบเขต การเดินทางต้องระวังความปลอดภัยโดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า น้ำเงิน เหลือง และน้ำตาล

            คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน งานบันเทิงเริงรมย์จะสมใจนึก สามารถต่อยอดอย่างมีประสิทธิภาพและผล คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้คนที่มีองค์ความรู้แน่นเปรี๊ยะ ที่คุณควรเก็บไว้เป็นต้นแบบแนวคิด การเงิน และความรัก จะเบิกบานหน้าบานเพราะ คนรักจะช่วยเหลือ

             คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะคิดร่วมหุ้น ลงทุนกับใคร ถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดให้คุณต้องดูแลใส่ใจ การเงิน ยังมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิด ความรัก อารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษจะเป็นเหตุให้คุณเสียศูนย์

              คนเกิดวันอังคาร การงาน งานเสี่ยงทั้งหลายต้องรอบคอบ อาจพลิกล็อกแบบคาดไม่ถึงให้คุณต้องระวังความปลอดภัย เรื่องปิดๆ บังๆ ทั้งหลายจะถูกขยายความ เพราะความอวดดีของคุณเอง การเงิน กระเป๋าจะเบา ต้องตัดกิเลสออกไปซะบ้าง ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีผลกระทบกับคนรัก

               คนเกิดวันพุธ การงาน งานสร้างสรรค์และงานบันเทิง จะมีผลกำไรดี และจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะเป็นผลให้คุณได้รับสมองและเก็บเกี่ยวมาพัฒนากับงานของคุณได้อย่างดี การเงิน เดินหน้ารับทรัพย์ ความรัก อยู่อย่างสงบจะพบทางออกที่ไม่ซับซ้อน

               คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้เสมอๆ จะขับขี่ยวดยานพาหนะต้องใจเย็น รวมทั้งการเจรจา ต่อรอง ต้องประนีประนอมถ่อมตนอย่างมีเหตุผลที่ชัดเจน คุณจะผ่านได้ การเงิน และความรัก ควรระงับการถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

                คนเกิดวันศุกร์ การงาน อย่าเพิ่งคาดหวังกับงานที่เพิ่งเริ่มก่อตัวนักต้องใช้เวลา ที่ค้นหาคนดีมาช่วยจะได้ร่วมด้วยช่วยกันอย่างมีคุณภาพ คุณจะเฮฮาปาร์ตี้อย่างไรก็อย่าประมาท การเงิน ยังมีผลทางบวกให้คุณมั่นใจในรายรับ ความรัก ไม่วุ่นวายให้คนรอบข้างทั้งหลายต้องลุ้น

                 คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานประจำและงานที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับผู้คนต้องระวังความพลั้งเผลอ คำพูดที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจเป็นประเด็นให้เป็นเรื่อง จะได้เพื่อนที่คุณถูกตาถูกใจ การเงิน และความรัก จะมีคนเข้ามาประชิด ควรคิดให้ดี เพราะเขาจะไม่จริงใจอย่างที่คุณคาดหวัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์