ดวงประจำวัน30/08/08

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 1 คํ่า เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดวงจันทร์ดับมืดสนิท, ดาวจันทร์ ทับดาวอาทิตย์ ทับดาวเสาร์ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเกิดมาดี หรือพาให้ พ่อแม่มีโชคได้ลาภผลก้อนโต หรือต้องประสบความสุขสำเร็จสมใจหลายด้านด้วย ตนเองก็เก่งกล้าสามารถหลายด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย

ทั้งใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน มักคิดแต่กิจการใหญ่เกินวัยและฐานะเสมอมา เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากหลาย ชื่อเสียงฐานะมั่นคงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อารมณ์บ่จอยบ่อยครั้งหากอยู่กับที่ ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองพร้อมจำจ่ายและต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ ผู้คนและเรื่องราวเก่ามีมาให้ต้องขบคิดหนักทั้งบริวารแลคนรัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคิดมากและต้องคำนึงหลาย ทั้งเรื่องกิจการงานและความเป็นอยู่ทุกด้านด้วยหนา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตนจัง ความหวังบางเรื่องมักถูกขัดขวางทั้งการต่อรองเงินทองแม้ความรัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องวิตกและเกิดกังวลมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนรํ่าไปนี่นา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ในเชิงของความรัก เรื่องเก่ายังไม่จางก่อปัญหาใหม่ตามมาอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างแสนจะเปราะบางและต้องระวังสิ่งที่คาดหวังว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากใจจังด้วย กิจการตนเองก็ยังหนักหน้ายังต้องอาสารับปากใครมาให้หนักอกตน ทั้งเรื่องงานการเงินทองแม้แต่เรื่องรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วังเวงและว้าเหว่จิตใจยังไง บางเรื่องคิดออกนึกได้แต่ไม่กล้าหาญชาญชัยดั่งเก่าก่อนมา เมื่อต้องตกลงตัดสินใจแต่ละอย่างออกไป สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองเราเองก็ยังคงคิดมากไปนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าใหม่มีมาทับถมมากหลาย สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะสดใสดั่งเดิมมา ช่วงนี้ท่านเองระวังเรื่องเอกสารสัญญาและอารมณ์ตนบ้างหนามันร้อนปานไฟ เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายต้องคิดมากต่อกันเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางอย่างยังคงคิดมากไปเอง หรือความเป็นจริงมันไม่มากมายด้วยคาดหวังไว้เท่าใด ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง เดินทางก็ยังไม่ วายห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักเราเองยังคงแสวงหาอยู่เสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์