ดวงประจำวัน17/05/53

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญหามีความคิดอ่านที่จ้องเอาเปรียบหรือคอยตักตวงแบบไม่แคร์กับบุญกรรมหรือใครเดือดร้อนปานใด ขอเพียงให้เราได้เป็นที่พอใจเสมอทุกด้านทุกประการ เข้าทำนองเป็นคนทำบาปขึ้น หรือประสบความสำเร็จแม้นจะบิดเบี้ยวใครมาทั้งชื่อเสียงและเงินตรานั่นแล 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนหนักแน่นทั้งความคิดพูดจา ทั้งเชื่อมั่นตนเองในความหนักแน่นอดกลั้นได้เก่ง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานตนเรือนชาน แม้แต่เป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่ทับถมมากหลาย ความรักก็ยังยากเข้าใจเช่นเดิมมา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่เป็นไปคงยากเกิดได้ทันใจทั้งงานการที่ตามติดไว้และเงินทองบางส่วนที่ควรต้องได้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางร่ำไปละหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ความหลังทั้งหลายกำลังเบ่งบาน หรือจังต้องย้อนมารุงรักสมองอีกมากหลาย บางสิ่งคงต้องใจเย็นไว้เป็นดีนะโยม แต่บางอย่างก็ต้องเต้นแร้งเต้นกาตามจังหวะกันไป แม้แต่เรื่องรักก็ยังมากด้วยปัญหา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวแต่รอคอยหรือวาดหวังจนเกินความเป็นจริงใจ บางเรื่องก็ต้องจำใจแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปพลางก่อนได้เป็นดี ช่วงนี้เงินทองไหลไม่ค่อยจะลื่นมือเช่นเก่าก่อนมา ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องหัดเป็นคนยอมรับความจริงบางอย่างบ้าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองชื่อเสียงกำลังปั่นป่วนไม่เป็นไปตามแผนที่วาดหวัง ความรักบางครั้งก็ต้องระวังมือสามสี่มันแย่งชิงมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจจะต้องจำใจหันหลังให้กับปัญหา  เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออก มือซ้ายไป   ในเรื่องของสุขภาพกายและพลังใจตนช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล  เดินทางแสนจะสับสนทั้งไปกลับความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ้าง คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดน้อยแต่คิดมากเหลือหลายน่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์