ดวงประจำวัน14/09/52

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 15.53 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านแบบทะเยอทะยาน หรือบางคราวก็เอาแต่ใจชอบใช้อารมณ์ร่ำไป ทั้งสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ต้องวัยดึก และต้องผ่านศึกมากด้านยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีของฐานะความเป็นอยู่ด้วยปัญญาและแรงกาย ทั้งเกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่น ชื่อเสียงและความเป็นอยู่มั่งคั่งมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการหากยังขืนสองจิตสามใจ หรืออยากได้แต่ไม่กล้าก็ยากถึงมือมา ทั้งชื่อเสียงเม็ดเงินตราและเอกสารสัญญาข้อตกลงต่อกันทุกแง่มุม เดินทางห่างเรือนต้องได้เจอคนถูกใจอีกหนแน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ความเปลี่ยนแปลงไปของสายงานและความเป็นอยู่ หรือบุตรหลานคนเกี่ยวข้องก็ต้องมาผูกพันเกี่ยวข้องอีกหนจนได้ ทั้งในหน้าที่และความจำเป็นด้วยหนา สำหรับเรื่องรักไม่ว่าคนเก่าแลเจ้าใหม่ยังดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนใจตนเพราะคนรอบข้างสร้างเรื่องให้ เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาทั้งหลายทั้งปวงมา เดินทางต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังคงวังเวงจิตใจอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันจบลงได้แบบไม่คาดฝัน ผู้คนที่เกี่ยวข้องให้ความร่วมมือด้วยดี เดินทางแต่ละหนแห่งพาให้จิตใจสดใสมากขึ้น ลาภผลและความหวังแจ่มแจ้งด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองเอาใจดั่งแกล้งทนทำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและยังคงกังวลหลาย เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาวุ่นวายจิตใจเสมอ เดินทางก็ต้องระวังทั้งโรคภัยและความผิดหวัง ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ยังแสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนเองร่ำไป เงินทองได้มาแต่ก็ต้องจ่ายหรือหมดเปลืองไป รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดใจให้เหลือมุมเดียวพอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายกว่าจะถึงมือมาแต่ละจำนวนนั่น เดินทางทั้งช่วงสั้นและยาวระวังของหายป่วยไข้ คนรักคู่ครองบริวารบุตรหลายก่อรำคาญให้เสมอนี่.

ฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หากผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวงลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ได้ดังนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์