ดวงประจำวัน01/05/54


วันอาทิตย์ที่ 1 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    เชิงมุมของเกตุและราหูจะทำให้ท่านได้รับความขลุกขลักเรื่องการงานอยู่เป็นระยะ สิ่งที่คาดหวังจะไม่เป็นไปตามที่คาด มักถูกนินทากล่าวร้ายด้วยเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะสนใจในเรื่องศาสตร์แปลกๆ ที่ไม่สามารถอธิบายทางวิทยาศาตร์ได้ บางทีจะไปหาหมอดูประเภทคนทรง ควรทำบุญตักบาตรหรือทำทานกับผู้ที่ตกทุกข์จะได้อานิสงส์มาก

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านจะมองโลกในแง่ดี มีคนนินทาว่าร้ายก็หาได้สะดุ้งสะเทือนไม่ มีความตั้งใจและเชื่อมั่นสูง  พฤหัสบดีในองศานี้ มีความสามารถในการเป็นผู้นำ มักทำเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่องง่าย

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    เกตุในมุมสัมพันธ์นี้ท่านมักจะได้รับความทุกข์จากร่างกายที่อ่อนแอ หากไม่ระมัดระวังด้านสุขภาพ จะเจ็บป่วยได้ง่าย พึงหลีกเลี่ยงการดื่มของเมาหรือรับประทานอาหารที่แปลกๆ

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    อาทิตย์ในองศาเช่นนี้ ท่านจะมีพลังกายและพลังใจแข็งแรง พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปในการทำงานและการดำเนินชีวิต เกตุเล็งลัคน์จะไปร่วมกิจกรรมทางการศาสนาและได้บุญ

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะกระปรี้กระเปร่า พร้อมที่จะฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลาย อิทธิพลของอังคารจะทำให้ท่านมีความขยันขันแข็ง มีวาจาตรงไปตรงมา มิตรสหายที่อยู่ในเครื่องแบบจะสนับสนุนท่าน

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    เสาร์ในเรือนพุธท่านจะมีความกังวลใจในเรื่องที่บอกคนอื่นไม่ได้ เพราะถึงบอกไปก็ไม่มีใครเข้าใจ  การงานไม่สู้สะดวกราบรื่น ถ้ามีการเดินทางพึงระวังการหลงลืมข้าวของมีค่า

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ท่านจะต้องเผชิญกับข้อขัดข้องทางการงาน ผู้ที่ไม่ปรารถนาดีต่อท่านจะพยายามยัดเยียดความทุกข์ให้ แต่ถ้าท่านวางเฉยโดยไม่มีอาการว่าทุกข์ ไม่ช้าคนเหล่านั้นจะเลิกราไปเอง

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านจะมีลาภแบบแปลกๆ และเป็นสิ่งที่ท่านไม่เคยคาดคิด จะมีการเดินทางใกล้ๆ ที่สนุกสนาน  ในระยะนี้จะมีสติปัญญาแจ่มใส กำลังกายและกำลังใจดีเยี่ยม รายจ่ายมาก

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    อิทธิพลของพุธในนวางค์เสาร์ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผู้คนหลากหลาย พึงระมัดระวังวาจาให้มาก มักจะมีคนคาดหวังในตัวท่านสูง ทำให้ท่านต้องเหน็ดเหนื่อย

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    เชิงมุมของราหูและเกตุ  มักจะมีญาติผู้ใหญ่ที่สูงอายุเจ็บป่วย ถึงตัวท่านเองก็ตามร่างกายจะเปราะบาง เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ถ้ามีโรคประจำตัวพึงระวังอย่าหักโหมร่างกาย ควรงดดื่มสุรา

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับบริวาร หรือคนที่อยู่ในความดูแล จะต้องไปแก้ไขปัญหายุ่งยากของคนเหล่านี้ ไม่เหมาะแก่การรับคนรับใช้ใหม่ หรือซื้อยานพาหนะคันใหม่


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์