ดวงประจำวัน เสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554

ดวงประจำวัน เสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
อังคารในเชิงมุมสัมพันธ์เช่นนี้ท่านจะทำตัวฟุ่มเฟือย ซื้อหาข้าวของเครื่องใช้ราคาแพงๆ หรือรับประทานอาหารดีๆ ซึ่งก็เป็นสิทธิส่วนตัวของท่าน  จะมีลาภจากญาติพี่น้อง

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีอารมณ์อิสระ ชอบที่จะมีเสรีในการทำงาน  อิทธิพลของอังคารในเรือนเกณฑ์ จะมีความขยันขันแข็งจนคนรอบข้างพากันแปลกใจ พึงระมัดระวังอุบัติเหตุภายในบ้าน


ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะคิดเร็ว ทำเร็ว จนคนใกล้ชิดตามท่านไม่ทัน  มักโกรธง่ายหายเร็วและพร้อมที่จะทำสิ่งที่ท่านเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เกรงกลัวอุปสรรค  ไม่ควรค้ำประกันหรือให้ใครกู้เงิน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ศุกร์และพุธในเรือนโกณฑ์  ท่านจะชอบอยู่กับเด็กๆ และมีความพอใจที่จะทำกิจกรรมร่วมกับบุตรหลาน จะมีอารมณ์สุนทรีย์และสนใจในศิลปะ มีโชคจากการเก็งกำไร

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติ  ลัคน์ธิปติในเชิงมุมนี้จะมีการเดินทางท่องเที่ยวไปต่างถิ่น และชอบการสมาคมกับมิตรสหาย มีอารมณ์สนุกและพร้อมที่จะทำให้คนอื่นสนุกสนานด้วย

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะหาเงินเก่ง และมีความสามารถในการใช้เงินอย่างว่องไว  จะได้สมาคมกับพวกที่มีอิทธิพล  ซึ่งบางทีท่านเองก็ไม่รู้ว่าคนที่ท่านพูดคุยและชอบอัธยาศัยกันนั้นเป็นผู้กว้างขวาง

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านมักจะทำอะไรตามใจตัวเอง และมีอิสระเสรีทางความคิดไม่ชอบที่จะอยู่ใต้อำนาจและการครอบงำของใคร ทำให้คนบางคนมองไปว่าท่านเป็นคนหยิ่งยโส ซึ่งก็แก้ไขอะไรมิได้

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะปรับปรุงตนเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ดี คบคนง่ายและมองโลกในแง่ดี  จะมีรายรับคล่องมือ  เหมาะแก่การลงทุนและคิดวางแผนงานด้านการเงิน  มีโชคด้านความรัก

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านมีความคิดรุนแรง และมักเห็นขัดแย้งกับคนส่วนใหญ่ อังคารในระยะองศาเช่นนี้ถ้าท่านสงบอารมณ์ไว้บ้างก็จะเป็นการดี การเอาชนะคะคานกันด้วยการโต้เถียงไม่เกิดประโยชน์

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีมิตรสหาย หรือผู้ร่วมงานที่มีสติปัญญาดี คล่องแคล่วเป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ พฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์เช่นนี้ท่านจะได้รับความสำเร็จในกิจการงานที่ทำอยู่ มีผู้สนับสนุน

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะขาดความกระตือรือล้นไปบ้าง บางทีก็เป็นเพราะสิ่งแวดล้อมที่จำเจ พุธกาลกิณีร่วมศุกร์  ระวังเชื่อข่าวที่ไม่เป็นจริง หรือท่านสั่งการเรื่องสำคัญแต่คนฟังเข้าใจไปอีกอย่างหนึ่ง

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
เกตุร่วมพุธกาลกิณีในเชิงมุม ท่านมักจะเอาแต่ใจตนเองโดยไม่ฟังความเห็นของใคร  คิดเอาเองว่าคนอื่นไว้ใจไม่ได้ ซึ่งนอกจากจะเหนื่อยคนเดียวแล้วยังทำให้คนใกล้ชิดน้อยใจด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์