ดวงประจำวัน :ศ.15มีค.56

ดวงประจำวัน :ศ.15มีค.56


ดวงวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ราบรื่นดี มีบริวารกวนใจบ้างแต่เล็กน้อย คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นมีผลงานดี  การเงินมีโชคทางการเงิน  สุขภาพร่างการอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อยแต่คุณเองก็ยังหักโหมทำงาน  ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพร์สตลอด ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ ใครที่กังวลอยู่เรื่องมือที่สามหายห่วงไร้ปัญหา  สีที่ดี เหลือง น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง  การเงินคิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง  ความรักนิสัยชอบน้อยใจประชดประชันนี่แหละจะเป็นเหตุให้ความรักคุณมีปัญหา คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี ฟ้า ม่วง
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกันมีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด  การเงินยังมีเข้าออกและจ่ายไปเพื่อครอบครัว  สุขภาพผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้  ความรัก ยิ่งมองหายิ่งไกลออกไปคาดหวังสิ่งใดผิดพลาดไปหมดคนรักมักเอาแต่ใจและชอบเอาชนะ สีที่ดี ดำ น้ำเงิน
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยังวนเวียนอยู่ที่เดิมวันนี้เหนื่อยใจกับงานที่เร่งด่วนจริง แต่คุณทำอะไรไม่ได้ต้องก้มหน้าทำต่อไป  การเงินดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรักได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก  สีที่ดี เขียว ชมพู
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน วันนี้แฮปปี้ดี๊ด๊าเพราะผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี  การเงินเพิ่งจะจ่ายเงินก้อนไปนี่จะจ่ายอีกก้อนแต่ก็เพื่อลงทุนหรือธุรกิจ  สุขภาพ ระวังอาหารการกินหน่อยเพราะอาจจะเป็นอาหารเป็นพิษด้วย ความรัก คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง  สีที่ดี แดง ม่วง
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ความคิดเหมือนพายเรือในอ่าง วนเวียนอยู่กับเดิมบางทีทำให้รู้สึกแย่ คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเอง
การเงินมีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน  สุขภาพระวังเรื่องช่องท้อง ไม่สบายตัว  ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี  สีที่ดี น้ำตาล เหลือง
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณทำให้คุณเจิดจรัสมีแต่คนชื่นชอบ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหันเรื่องงาน  การเงินจัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดีแต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด  สุขภาพอาการกล้ามเนื้ออักเสบจะมาเยือนอีกครั้ง
ความรักคนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์